Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Buffon nhắn nhủ CĐV: "Tôi xin lỗi"

Chủ Nhật 03/07/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất tự hào về đội tuyển của mình, nhưng Gianluigi Buffon dường như không thể nuốt trôi nổi thất bại trước ĐT Đức sau loạt sút luân lưu.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Buffon roi nuoc mat vi da khong the di tiep tai EURO 2016
Buffon rơi nước mắt vì đã không thể đi tiếp tại EURO 2016

Trận tứ kết giữa ĐT Italia và ĐT Đức đã kết thúc với phần thắng nghiêng về “Cỗ xe tăng” với pha sút luân lưu quyết định của Jonas Hector.

Bên phía ĐT Italia, Simone Zaza, Graziano Pelle, Leonardo Bonucci và Matteo Darmian là những người thất bại trên chấm 11m khiến đoàn quân của Antonio conte phải ngậm ngùi xách vali về nước.

Không thể kìm nổi cảm xúc của mình, thủ thành huyền thoại – đội trưởng của ĐT Italia – Gianluigi Buffon đã phải bật khóc khi chứng kiến thất bại của đội nhà.

“Mọi người đều có lý do riêng để khóc,” – Buffon trả lời phỏng vấn trên Rai Sport. “Tôi xin lỗi vì với một tập thể như thế này, lẽ ra chúng tôi có thể làm được nhiều hơn, chúng tôi đã không làm được điều mà mọi người tin tưởng. Hiếm có đội nào sút hỏng đến 3 quả luân lưu, bởi vậy chúng tôi không xứng đáng thắng.”

Trong 90 phút chính thức, Mesut Oezil là người mở tỉ số cho ĐT Đức, nhưng sau đó Leonardo Bonucci là người đem về bàn gỡ cũng trên chấm phạt đền. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết 120 phút, buộc trận đấu phải bước vào loạt luân lưu.

Buffon tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của đội nhà. Anh nói: “Thường thì cảm giác hối tiếc sẽ đến khi bạn cảm thấy mình chưa cống hiến hết mình, nhưng chúng tôi không thấy vậy. Đội bóng đã cố gắng hết sức và chỉ cách chiến thắng trong gang tấc.”

“Tôi cảm thấy buồn khi nghĩ đến những CĐV đã luôn đi theo chúng tôi. Đội tuyển Italia là một tập thể vững vàng và rất khó bị đánh bại, nhưng số phận đã không đứng về phía chúng tôi trong trận đấu vừa rồi.”

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X