Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci: "Italia sẽ còn chơi hay hơn nữa ở VCK Euro 2016"

Thứ Ba 14/06/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bonucci đã đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của mình trong trận thắng 2-0 của Italia trước Bỉ bằng một pha phất bóng dài kiến tạo tuyệt đẹp cho Giaccherini. Hậu vệ của Juventus cũng khẳng định đội tuyển áo thiên thanh sẽ còn cải thiện và chơi tốt hơn nữa ở giải đấu lần này.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Bonucci Italia se con choi hay hon nua o VCK Euro 2016 hinh anh
Bonucci là người có đóng góp lớn ở bàn mở tỉ số của Italia

Đoàn quân của HLV Antonio Conte đã có một khởi đầu không thể tốt đẹp hơn ở VCK Euro 2016 khi đánh bại đội tuyển đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA vào thời điểm này là Bỉ. Emanuele Giaccherini là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 32 sau một đường kiến tạo chính xác đến từng li của Bonucci.

Bước sang hiệp hai, Quỷ đỏ chủ động dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng lối đá thiếu gắn kết của họ không thể khoan thủng được hàng phòng ngự vững như tường thành đặc trưng của đội bóng xứ mỳ ống. Italia chính thức kết liễu trận đấu khi tiền đạo Graziano Pelle tung ra một cú vô lê tuyệt hảo sau một tình huống phối hợp phản công ấn tượng của Azzurri.

Sau khi trận đấu kết thúc, Leonardo Bonucci, một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận Italia 2-0 Bỉ đã phát biểu trên kênh Sky Sports: “Trong khâu phòng ngự, chúng tôi di chuyển rất ăn ý và khiến cho Bỉ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, thậm chí chúng tôi còn có thể thắng với một cách biệt đáng kể hơn hẳn. Chúng tôi đang tập đi tập lại những pha phối hợp và cũng như đường chuyền cuối cùng cho tiền đạo. Do vậy, đến khi ra sân chúng tôi sẽ biết phải làm gì tốt nhất để mang lại cơ hội ghi bàn cho hàng công.”

Với việc vượt qua đội tuyển Bỉ ngay trong ngày đầu ra quân, Italia đang đứng trước cơ hội lớn để giành ngôi vị nhất bảng E. Song trên thực tế, đội nhì bảng E mới là những người có cơ hội tiến sâu ở giải đấu. Theo dự kiến, nếu giành ngôi nhất bảng E, đoàn quân của HLV Conte sẽ rơi vào nhánh đấu có sự góp mặt của đội tuyển Đức ở vòng tứ kết. Trong khi đó, nếu giành ngôi nhì bảng, đội tuyển áo thiên thanh sẽ chỉ phải đối đầu với đội nhất bảng F, tức là Bồ Đào Nha hoặc Áo. Ở vòng tứ kết, họ cũng tránh gặp được thú dữ với đối thủ mạnh nhất dự kiến cũng chỉ là đội tuyển Anh còn non trẻ.
HLV Bỉ cay cú với Italia: “Phản công không gọi là bóng đá”
Quá ức chế sau thất bại trước Italia, HLV Marco Wilmots của Bỉ đã lên tiếng chỉ trích thứ bóng đá phòng ngự phản công thực dụng của đối thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X