Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Boateng: "Không cải thiện hàng công, ĐT Đức khó tiến xa"

Thứ Sáu 17/06/2016 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa đầy thất vọng Đức 0-0 Ba Lan, trung vệ Jerome Boateng tỏ ra lo lắng cho tương lai của Die Mannschaft.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Boateng Khong cai thien hang cong, DT Duc kho tien xa hinh anh

Boateng lo ngại cho hàng công ĐT Đức

Thầy trò HLV Joachim Loew bước vào trận Đức 0-0 Ba Lan với quyết tâm giành trọn 3 điểm để sớm giành vé đi tiếp. “Cỗ xe tăng” đã dồn lên tấn công để hy vọng tìm được bàn thắng sớm. Tuy vậy sự kém cỏi của các chân sút khiến nhà ĐKVĐ thế giới bị cầm chân ở lượt đấu thứ 2. Dù vẫn giữ được ngôi đầu nhưng Die Mannschaft vẫn đứng trước nguy cơ bị Ba Lan vượt mặt ở lượt trận cuối.

Trong buổi họp báo sau trận Đức 0-0 Ba Lan, trung vệ Jerome Boateng tỏ ra thất vọng về hàng công của đội nhà. Anh nói: “ĐT Đức không có nổi 1 bàn thắng để kết liễu đối thủ. Chúng tôi không phải đội bóng quá mạnh. ĐT Đức cần nhanh chóng cải thiện khâu ghi bàn bởi nếu tiếp tục đá bế tắc thì sẽ khó mà đi tới thành công được”.

“ĐT Đức đã cải thiện được đáng kể ở hàng thủ, nhất là trận gặp Ukraina. Tuy nhiên chúng tôi vẫn thiếu rất nhiều yếu tố để hướng đến ngôi vương. ĐT Đức cần tấn công nhiều hơn nữa và phải học cách chiến thắng trong những trận cầu quyết định như trận gặp Ba Lan vừa kết thúc”. Trung vệ Bayern Munich tâm sự thêm.

Dư âm Đức 0-0 Ba Lan: Những họng súng không ngòi
(Bongda24h.vn) – Chẳng ai có thể ngờ trận đấu không bàn thắng đầu tiên tại VCK EURO 2016 lại có sự hiện diện của cặp sát thủ hay nhất châu Âu hiện tại. Tuy...

Một cầu thủ khác của ĐT Đức là Toni Kroos cũng lo lắng vì hàng công đội nhà. Tiền vệ 26 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đã rất cố gắng ghi bàn nhưng không thành. ĐT Đức đã liên tục lên bóng ở cánh trái rồi tạt vào bên trong, nhưng chúng tôi thiếu đi sự sắc nét trong các tình huống cuối cùng. ĐT Đức đã làm chủ thế trận dù Ba Lan có cơ hội tốt nhất của Milik. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn ổn dù hàng công không đạt yêu cầu”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X