Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua hiềm khích với Pique, Ramos quyết vô địch Euro 2016

Thứ Sáu 03/06/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cùng Real vô địch Champions League, Ramos đã trở lại hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Bo qua hiem khich voi Pique, Ramos quyet vo dich Euro 2016 hinh anh
Ramos muốn vô địch Euro lần thứ 3 liên tiếp

Euro 2016 có thể coi là giải đấu cuối cùng của thế hệ vàng bóng đá Tây Ban Nha như Ramos, Casillas, Iniesta. Những cầu thủ này đã giành được hết các danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Dù vậy thì họ vẫn muốn tạo ra lịch sử với chức vô địch Euro lần thứ 3 liên tiếp. Nếu lên ngôi tại nước Pháp vào hè này, thầy trò HLV Del Bosque sẽ tạo ra kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

Trước cơ hội lịch sử đó nên trung vệ Ramos đã bỏ qua mọi hiềm khích với người đồng đội Pique ở cấp độ CLB. Sau khi hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha, cầu thủ này chia sẻ: “Tôi không phải là người hay để bụng. Tôi chẳng có gì để mà giận Pique cả. Bây giờ đội tuyển Tây Ban Nha là một khối thống nhất để hướng tới Euro 2016”.

Khi được hỏi về danh sách gây tranh cãi của Del Bosque, Ramos trả lời rất khôn ngoan: “Tôi không thể đánh giá ai xứng đáng được gọi hay bị loại. Tôi tôn trọng tối đa sự lựa chọn của Del Bosque. Những người được chọn đều phải có một điều gì đó có ích cho đội bóng. Điều quan trọng là chúng ta phải ủng hộ để đội tuyển hướng lên phía trước”.

Sao Bồ Đào Nha tin ĐT Anh đi sâu ở VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 1-0 Bồ Đào Nha, trung vệ Jose Fonte của Bồ Đào Nha tin rằng Tam sư có thể đi sâu ở VCK EURO 2016.

Tất nhiên, Ramos cũng đặt tham vọng vô địch Euro 2016 để tạo nên lịch sử cho bản thân và ĐT Tây Ban Nha: “Tôi rất vui khi lại được dự một giải lớn như Euro 2016. Hy vọng chúng tôi có thể làm nên kỳ tích 3 lần liên tiếp vô địch châu Âu. Tuy vậy đội tuyển Tây Ban Nha phải đi từng bước một khi mà 3 đối thủ ở vòng bảng là cực kỳ khó khăn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X