Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bồ Đào Nha không chỉ có mình Ronaldo"

Thứ Tư 22/06/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Bernd Storck khẳng định Ronaldo không phải là mũi nhọn duy nhất mà Hungary cần phải tìm cách vô hiệu hóa ở trận đại chiến với Bồ Đào Nha sắp tới.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Bo Dao Nha khong chi co minh Ronaldo hinh anh
Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào ở VCK EURO 2016

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải nhận khá nhiều chỉ trích khi chơi khá thất vọng trong hai trận đấu đầu tiên gặp Iceland và Áo. Ngôi sao người Bồ được trao cho những cơ hội cực kỳ ngon ăn, trong đó có một quả penalty nhưng lại chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào. Phong độ kém ấn tượng đó của Ronaldo khiến cho Seleccao đứng trước áp lực phải giành được ít nhất một trận hòa trước Hungary nếu muốn đi tiếp vào vòng knock-out.

Với việc mũi công chủ lực của Bồ Đào Nha đang sa sút, Hungary hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả hòa để đảm bảo ngôi vị nhất bảng F. Tuy nhiên, HLV Bernd Storck cho rằng đội tuyển bờ Tây bán đảo Iberia còn sở hữu nhiều cá nhân kiệt xuất khác cần phải chặn đứng ngoài CR7.
Bồ Đào Nha vs Hungary (23h ngày 22/6): Thế là quá đủ!
2 trận trôi qua, Bồ Đào Nha chỉ có được 2 điểm, ghi 1 bàn còn siêu sao Cristiano Ronaldo của họ thì vẫn tịt ngòi. Nhưng không phải là bởi họ yếu kém hay thiếu...

“Tất cả mọi người đều hỏi tôi sẽ làm thế nào để ngăn chặn Ronaldo. Nhưng tôi không nghĩ cậu ta là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của Bồ Đào Nha. Có những cầu thủ cũng từng giành được Champions League và có tầm quan trọng lớn trong đội hình đó. Bồ Đào Nha đã gặp nhiều khó khăn trong hai trận đấu đầu tiên nhưng trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất khác. Nhưng quan trọng là chúng tôi không được sợ hãi trước Bồ Đào Nha để có thể chơi thứ bóng đá của mình.”

HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha cũng khẳng định vai trò của Ronaldo trong đội hình Seleccao hiện tại không quá quan trọng như mọi người tưởng tượng.

“Nếu đội bóng chỉ dựa vào một người mà giành chiến thắng thì tôi sẽ để 10 cầu thủ của mình trấn giữ khung thành còn Ronaldo là người duy nhất dâng lên tấn công. Bóng đá là một môn thể thao tập thể. Tất nhiên là một vài cầu thủ có đủ khả năng khai thông bế tắc nhưng điều đó chỉ đến khi đội của cậu ấy mở ra những khoảng trống. Tôi vui mừng vì trong tay tôi hiện giờ đang có đủ nhân lực để có thể giành những thành công ở giải đấu lần này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X