Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich pha trò trên MXH để cổ vũ tân binh Renato Sanches

Chủ Nhật 26/06/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại thời điểm tiền vệ Renato Sanches vào sân, CLB Bayern Munich đã đăng tải một dòng trạng thái khá hài hước lên Twitter của họ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Dong trang thai hai huoc cua phia Bayern
Dòng trạng thái hài hước của phía Bayern

Trước thềm Euro 2016 khởi tranh, CLB Bayern Munich đã nhanh tay chiêu mộ tiền vệ trẻ Renato Sanches từ Benfica với giá 40 triệu euro và giờ đây họ luôn dõi theo tân binh của mình ở giải đấu trên đất Pháp. Ở những trận đấu trước, Sanches đều được tung vào sân từ băng ghế dự bị và tạo nên sự khác biệt.

Tương tự, cầu thủ của Bayern Munich đã trở thành cái tên chơi nổi bật nhất hàng tiền vệ Seleccao khi anh vào sân trong trận gặp Croatia từ băng ghế dự bị. Trước khi Sanches xuất hiện, Bồ Đào Nha chơi hoàn toàn lép về trước đối thủ và hầu như không có bóng. Tuy nhiên, kể từ khi sao trẻ này vào sân, thế cuộc xoay chuyển rất nhanh khi anh át vía được những tiền vệ siêu sao bên phía đối thủ và giúp Bồ Đào Nha cân bằng hơn ở trung tuyến.

Chứng kiến cầu thủ con cưng vào sân thi đấu, tài khoản Twitter của Bayern Munich đã đăng tải một video ngắn hài hước để diễn tả niềm vui này. Thông qua hình ảnh một anh chàng đang ngủ gật bỗng giật mình tỉnh dậy vỗ tay, Hùm xám muốn thể hiện sự tán dương với cầu thủ họ vừa chiêu mộ. Bên cạnh đó, hình ảnh ví von này cũng được xem là sự châm biếm chuẩn xác cho thế trận nhạt nhòa mà hai đội tạo ra.

Trận đấu chỉ được định đoạt ở phút thứ 117 sau bàn thắng quý như vàng của Ricardo Quaresma. Tỷ số 1-0 giúp Bồ Đào Nha đi tiếp vào tứ kết trong khi Croatia ra về đầy tức tưởi. Đáng chú ý, người khởi nguồn cho pha lên bóng dẫn đến bằng mở tỷ số chính là Renato Sanches.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X