Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tuyên bố không thèm học cách sút phạt của Cris Ronaldo

Thứ Hai 20/06/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi tiết lộ về bí quyết đá phạt thành bàn, Gareth Bale lập tức phủ nhận chuyện học sút phạt trực tiếp từ người đồng đội trong màu áo Real Madrid là Cris Ronaldo.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Tại Euro 2016, Gareth Bale đang thi đấu ấn tượng đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn và người hâm mộ. Không chỉ đóng góp tích cực vào lối chơi của ĐT xứ Wales, Bale còn có hai bàn thắng tại Euro 2016. Điều đáng nói là cả hai pha lập công của Bale đều đến từ những tình huống đá phạt trực tiếp thành bàn ở trận gặp Slovakia và Anh.
Euro 2016 hinh anh
Gareth Bale đã có hai pha lập công từ những tình huống đá phạt trực tiếp.

Nhờ hai bàn thắng có được từ những quả phạt trực tiếp, Bale đang đứng ngang hàng với những Michel Platini, Zinedine Zidane (Pháp) và Thomas Hassler (Đức) khi ghi hai bàn từ chấm đá phạt tại một kỳ Euro. Nếu tiếp tục lập công trong trận Wales vs Nga diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam - PV), Wales sẽ lập kỷ lục với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được 3 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp tại một kỳ Euro.
Chia sẻ về bí quyết đá phạt trên ESPN, Bale cho biết: "Tôi phải tập rất nhiều. Sau mỗi giờ tập ở Tottenham hay Real Madrid, tôi dành thêm 10 đến 15 phút để hoàn thiện kỹ năng sút phạt. Điều đó giúp tạo thành phản xạ tự nhiên mỗi khi tôi đứng trước những tình huống cố định".
Nhiều ý kiến cho rằng Bale học sút phạt từ người đồng đội Cris Ronaldo nhưng tiền vệ người xứ Wales lập tức phủ nhận: "Điều đó không đúng sự thật. Tôi làm theo cách của mình để tạo ra phong cách riêng. Tất nhiên chúng tôi tập cùng nhau nhưng ở hai phía cầu môn khác nhau".
Hiện tại, ĐT xứ Wales đang đứng ở vị trí thứ hai tại bảng B với 3 điểm giành được và họ cần đánh bại Nga trong trận đấu cuối cùng để chắc suất lọt vào vòng knock out.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X