Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bắc Ireland bị UEFA cảnh cáo ngay trước thềm Euro 2016

Thứ Sáu 10/06/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - UEFA đã đưa ra lời cảnh báo đối với đội tuyển Ireland ngay trước thềm Euro 2016 sau buổi tập mở đầu tiên của các cầu thủ nước này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong buổi tập diễn ra vào thứ Ba theo sự chỉ định từ phía UEFA, các đội tuyển sẽ phải có một buổi tập mở để các cổ động viên cũng như phóng viên được quyền tiếp cận, thay cho những buổi tập kín trước đó. Tuy nhiên, UEFA cũng đưa ra giới hạn khi các đội tuyển không được phép mặc áo tập có tên nhà tài trợ trên đó mà phải mặc áo tập trơn, hoặc áo tập chỉ định của UEFA.

Euro 2016 hinh anh
ĐT Bắc Ireland bị cảnh cáo vì mặc áo tập có tên nhà tài trợ.
Tuy nhiên, ĐT Bắc Ireland lại làm trái quy định của UEFA khi để các cầu thủ mặc áo tập có in logo nhà tài trợ. Không những thế, ĐT Bắc Ireland còn đối phó bằng cách mặc thêm áo lưới tập của UEFA bên ngoài áo tập của đội tuyển.
Vì vậy, người phát ngôn của UEFA nhanh chóng đưa ra lời cảnh báo với ĐT Bắc Ireland: "Chúng tôi được thông báo về các vấn đề liên quan đến công tác hậu cần, đội tuyển Bắc Ireland mặc áo tập trái với quy định rằng không được phép có nhãn hiệu của nhà tài trợ trên đó trong buổi tập mở. Chúng tôi chấp nhận lời giải thích của họ nhưng phải đưa ra lời cảnh báo để tránh lặp lại, hy vọng nó không diễn ra lần nào nữa".
Euro 2016 là giải đấu lớn đầu tiên ĐT Bắc Ireland giành quyền tham dự từ sau World Cup 1986. Họ sẽ nằm chung bảng C với Đức, Ukraine và Ba Lan.

N.D  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X