Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ba Lan đã lên kế hoạch đánh bại Thụy Sĩ bằng loạt penalty

Chủ Nhật 26/06/2016 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Adam Nawalka thừa nhận đã lên kế hoạch để đánh bại Thụy Sĩ bằng loạt penalty từ trước khi trận đấu diễn ra.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cuộc so tài đầu tiên tại vòng 1/8 Euro 2016 giữa Thụy Sĩ vs Ba Lan diễn ra tương đối kịch tính. Jakub Blaszczykowski giúp ĐT Ba Lan vươn lên dẫn trước nhưng "siêu phẩm" từ pha vô lê thành bàn của Xherdan Shaqiri giúp Thụy Sĩ có được bàn gỡ hòa.
Ba Lan da len ke hoach danh bai Thuy Si bang loat penalty hinh anh
Ba Lan đã chuẩn bị cho loạt penalty từ trước khi trận đấu diễn ra.

Hai đội đã phải phân định chiến thắng bằng loạt luân lưu khi không có thêm bàn thắng nào được ghi trong những phút chính thức còn lại cũng như hai hiệp phụ. Trên loạt luân lưu cân não, ĐT Ba Lan giành chiến thắng 5-4 qua đó lọt vào tứ kết khi cả năm cầu thủ của họ đều thực hiện thành công những quả sút penalty. Trong khi đó, Granit Xhaka bên phía Thụy Sĩ lại đá hỏng.
Sau trận đấu, HLV Adam Nawalka thừa nhận: "Để chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi phải tập đá penalty từ trước. Nhờ thế, chúng tôi chọn ra được năm cầu thủ tốt nhất để thực hiện những quả đá penalty. Tất cả đều cho rằng đó là lựa chọn tốt nhất và năm người được chọn không làm chúng tôi thất vọng khi thực hiện thành công".
Trong khi đó, HLV Vladimir Petkovic lên tiếng bảo vệ học trò sau thất bại: "Tôi buồn thay cho Xhaka nhưng lỗi không nằm ở cậu ấy. Các cầu thủ đã thể hiện được họ có thể làm được gì trên sân. Tiếc là chúng tôi đã mắc sai lầm và phải trả giá vì điều đó".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X