Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cố tình troll Giroud vì màn trình diễn tệ hại ở Euro 2016?

Thứ Năm 16/06/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cổ động viên Arsenal đang cảm thấy "tức cười" khi trang Twitter chính thức của câu lạc bộ đưa ra dòng trạng thái chúc mừng như kiểu đang troll chân sút Giroud.

Mới đây, Arsenal đã đưa ra lời chúc mừng với các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ ra sân trong loạt trận đêm qua tại Euro 2016 trên Twitter chính thức. Danh sách chúc mừng của Arsenal gồm Granit Xhaka (Thụy Sĩ) và Laurent Koscielny, Giroud (Pháp).
 
Lieu Arsenal dang troll Giroud tren Twitter chinh thuc cua CLB?
Liệu Arsenal đang troll Giroud trên Twitter chính thức của CLB?

Điều đáng nói là trong khi Granit Xhaka và Koscielny nhận được lời chúc mừng với lời lẽ ấn tượng thì ngược lại, Giroud lại bị chúc mừng theo kiểu khá châm chọc. Với Xhaha, đó là câu chúc mừng "cho cầu thủ xuất sắc nhất trận". Với Koscielny, đó là câu chúc mừng "cho hậu vệ góp công giữ sạch lưới".
 
Còn Giroud lại phải nhận lời chúc mừng khá oái ăm với lời nhắn "cho cầu thủ bị thay ra". Ở trận Pháp 2-0 Albania, Giroud đã thi đấu không tốt khi bỏ lỡ một loạt cơ hội rồi bị HLV Didier Deschamps thay ra bởi Gignac.
 
Cũng vì lời chúc mừng ấy mà nhiều CĐV cảm thấy thú vị khi cho rằng Arsenal đang troll Giroud. 
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X