Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ante Cacic: "Chúng tôi chơi tốt hơn hẳn so với Bồ Đào Nha"

Chủ Nhật 26/06/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ante Cacic thừa nhận Croatia đã chơi tốt nhưng không đủ sắc bén trong tấn công nên phải chịu sự trừng phạt trong trận thua Bồ Đào Nha.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trận cầu "tâm điểm" Croatia vs Bồ Đào Nha trở thành một cuộc so tài tẻ nhạt khi cả hai đội không có nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Phải chờ đến những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, bàn thắng mới được ghi khi Quaresma đánh đầu cận thành sau cú sút của Cris Ronaldo.
Euro 2016 hinh anh
Croatia đã thi đấu lấn lướt hơn so với Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, HLV Cacic thừa nhận Croatia phải trả giá vì không biết tận dụng cơ hội: "Mọi thứ đều hoàn hảo ngoại trừ việc chúng tôi không thể ghi bàn. Chúng tôi cũng dự kiến Bồ Đào Nha sẽ thi đấu phòng ngự nên tìm ra đấu pháp thích hợp trong 120 phút. Croatia kiểm soát trận đấu nhưng lại mắc sai lầm ở những phút cuối rồi phải trả giá.
"Đây là bóng đá. Nhiều khi đội chơi tốt hơn lại không giành chiến thắng. Chúng tôi thực sự chơi tốt hơn nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, họ thi đấu kỷ luật trong phòng ngự và có được bàn thắng ở những phút cuối".
Với chiến thắng tối thiểu 1-0, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ba Lan ở vòng tứ kết Euro 2016.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X