Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh hùng thất nghiệp của xứ Wales sắp đổi đời

Thứ Ba 12/07/2016 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau kỳ Euro 2016 thành công ngoài mong đợi cùng xứ Wales, tiền đạo Hal Robson-Kanu đã được nhiều đội bóng để ý. Một trong số đó chính là CLB Hull City tại Premier League.

Sau nhiều năm trôi dạt ở Anh, Hal Robson-Kanu cuối cùng sắp tìm được một công việc ổn định. Hiện tại CLB Hull City, đội bóng vừa giành quyền trở lại Premier League sau vài năm vắng mặt đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người xứ Wales. Cần nhớ rằng trong sự nghiệp, Kanu chưa từng được thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Anh hung that nghiep cua xu Wales sap doi doi hinh anh
 

 

Theo Steve Bruce, HLV trưởng của Hull City và từng có thời gian dài gắn bó với Man Utd khi còn thi đấu, CLB đã để nhắm Kanu từ trước Euro 2016 bắt đầu và ngay lập tức muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi sau màn trình diễn của anh ở Pháp. "CLB đã lên lịch hẹn để thống nhất những điều khoản, một vài ngày tới chúng tôi sẽ trực tiếp gặp mặt nhau", HLV trưởng Steve Bruce khẳng định trong cuộc phỏng vấn BBC.

Thuyền trưởng của Hull City cũng đã giành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Kanu tại Euro 2016 vừa rồi. Ông cho rằng Kanu đang ở đỉnh cao phong độ và tiền đạo người xứ Wales chính là mảnh ghép còn thiếu của Hull City. "Cậu ấy đang đạt độ chín ở tuổi 27, tôi nhận thấy rằng Kanu còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ nếu muốn. Kanu to lớn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn nữa, điều này rất phù hợp với lối chơi của chúng tôi", Steve Bruce chia sẻ.

Hull City sẽ phải cạnh tranh cùng nhiều CLB khác để có được sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên sức hút của Premier League thật sự rất khó cưỡng và nhiều khả năng Hal Robson Kanu sẽ chấp nhận lời mời từ Steve Bruce.

Chiêm ngưỡng bàn thắng lịch sử của Kanu ở trận thắng Bỉ ở Euro 2016

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X