Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Thày trò Alex Ferguson cùng "hớn hở" sau chiến tích tại San Siro

Thày trò Alex Ferguson cùng "hớn hở" sau chiến tích tại San Siro

(Bongda24h) - Đêm qua, Manchester United đã chơi một trong những trận hay nhất ở Champions League trong vòng vài năm trở lại đây khi xuất sắc đánh bại AC Milan ngay tại sào huyệt của họ với tỷ số 3-2. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, MU rời khỏi San Siro với niềm vui trọn vẹn. Vì thế, không có gì bất ngờ khi cả thày và trò của "Quỷ đỏ" đều không giấu nổi cảm xúc hân hoan sau đêm tuyệt diệu trên đất Italia.

Porto - Arsenal:  Dragao chồng chất cạm bẫy

Porto - Arsenal: Dragao chồng chất cạm bẫy

(Bongda24h) - Cùng là những khách khá quen thuộc của Champions League nhưng cả Porto và Arsenal đều chưa một lần chạm trán nhau ở các vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên việc đã nhiều lần nằm chung vòng đấu bảng đã giúp cho cả hai đội bóng đã có được những hiểu biết nhất định về nhau.

Rooney tỏa sáng giúp MU có chiến thắng lịch sử trước Milan

Rooney tỏa sáng giúp MU có chiến thắng lịch sử trước Milan

(Bongda24h) - Cú đúp của Rooney đã giúp cho Manchester United có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Milan với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính ngay tại San Siro. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên trong lịch sử của Quỷ đỏ ở các chuyến làm khách của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Sir Alex ca tụng các học trò trước trận đánh lớn

Sir Alex ca tụng các học trò trước trận đánh lớn

(Bongda24h) - "Khích tướng" luôn là biện pháp các HLV thường dùng mỗi khi chuẩn bị bước vào những trận cầu có tính chất quan trọng. Và với một người "cáo già" như Alex Ferguson thì ông thừa hiểu tác dụng của biện pháp này. Trước chuyến làm khách đầy bất trắc tới San Siro, Sir Alex đã không tiếc lời ca ngợi Wayne Rooney và Fletc

Beckham tạm thời gạt bỏ "tình riêng"

Beckham tạm thời gạt bỏ "tình riêng"

(Bongda24h) - Đêm nay, tiền vệ David Beckham sẽ phải đứng trước một trong những thách thức lớn nhất trong sự nghiệp khi phải đối đầu với đội bóng cũ Manchester United, nơi đã có công phát hiện, đào tạo và biến anh trở thành ngôi sao lớn của làng túc cầu. Nhưng đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, đôi lúc phải tạm quên tình cảm riêng tư để dốc sức cho màu áo đa

top-arrow
X