Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Mancini và Moyes suýt choảng nhau

Mancini và Moyes suýt choảng nhau

(Bongda24h) - Trận cầu nóng bỏng giữa Man City và Everton đã thêm phần rực lửa khi HLV của 2 đội chỉ thiếu chút nữa đã có màn "nói chuyện bằng tay chân" nếu không có sự can ngăn kịp thời từ trọng tài chính Peter Walton cũng như cầu thủ hai bên. Với diễn biến này, Roberto Mancini và David Moyes nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt của LĐBĐ Anh.

MU giữ nguyên giá vé để "thu phục nhân tâm"

MU giữ nguyên giá vé để "thu phục nhân tâm"

(Bongda24h) - Trong một động thái nhằm làm xoa dịu làn sóng phản đối MU ngày một dâng cao do nhóm MUST khởi xướng, ban lãnh đạo Manchester United vừa chính thức công bố sẽ không tăng giá vé xem các trận đấu của MU ở sân Old Trafford trong mùa giải tới (2010-2011), trái ngược với những thông tin trước đó cho rằng sẽ lại có một đợt tăng mới.

Chelsea đại thắng, Ancelotti mừng rỡ

Chelsea đại thắng, Ancelotti mừng rỡ

(Bongda24h) - Đêm qua, đội bóng tội nghiệp Portsmouth đã trở thành "cái bồ" để Chelsea trút bỏ toàn bộ sự giận dữ gom góp từ hơn một tuần trở lại đây sau khi bị Inter loại khỏi Champions League và mất điểm trên sân của Blạckburn. Thắng lợi đậm đà 5-0 đã giúp The Blues áp sát "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Huỷ diệt Portsmouth, niềm vui trở lại với Chelsea

Huỷ diệt Portsmouth, niềm vui trở lại với Chelsea

(Bongda24h) - "Gã nhà giàu" thành London rất cần một thắng lợi để quên đi quãng thời gian khó khăn vừa qua và họ đã làm được trong trận đá bù vòng 29 Premier League với Portsmouth vào đêm qua. The Blues đã phá tan nát mành lưới của đối thủ nhờ hai cú đúp của Drogba và Malouda cùng một bàn thắng của "người không

Clip: Chớ dại mà dây vào với "fan cuồng"

Clip: Chớ dại mà dây vào với "fan cuồng"

(Bongda24h) - Lẽ ra trận đấu giữa Lokomotiv Mezdra và CSKA Sofia tại giải VĐQG Bungari sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không xuất hiện tình huống bất ngờ. Tiền đạo Ismail Isa của đội chủ nhà Lokomotiv do quá vui sướng sau khi ghi bàn gỡ hoà đã thể hiện hành động ăn mừng có phần "khiếm nhã" nhằm thẳng về phía các CĐV CSKA đi theo ủng hộ đội bóng. Kết cục,

top-arrow
X