Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Arsenal - Barcelona: Những cuộc hội ngộ trớ trêu

Arsenal - Barcelona: Những cuộc hội ngộ trớ trêu

(Bongda24h) - Sự xô đẩy của cuộc đời đôi lúc tạo nên những cuộc hội ngộ trớ trêu. Đêm nay, Thierry Henry sẽ cùng Barcelona đối đầu với Arsenal - đội bóng đã giúp anh lột xác để trở thành một tên tuổi lớn. Ở phía ngược lại, Cesc Fabregas (nếu có thể ra sân) sẽ gặp phải những giằng xé trong nội tâm khi gặp lại CLB đã cho anh những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp cầu t

Ferguson thận trọng, Van Gaal không sợ Rooney

Ferguson thận trọng, Van Gaal không sợ Rooney

(Bongda24h) - Tối nay, hai đại diện hàng đầu của bóng đá châu Âu, Bayern Munich và Manchester United sẽ có trận kịch chiến tại Allianz Arena. Trong khi HLV Louis Van Gaal rất tự tin sẽ kiềm toả được ngòi nổ quan trọng nhất của đội khách Wayne Rooney thì chiến lược gia Alex Ferguson lại yêu cầu các học trò nêu cao sự cẩn trọng.

Bayern Munich - MU:  Khi "Hùm xám" làm kẻ chiếu dưới

Bayern Munich - MU: Khi "Hùm xám" làm kẻ chiếu dưới

(Bongda24h) - Khi lá thăm may rủi đưa Bayern và MU phải chạm trán nhau ở vòng tứ kết, có rất nhiều người đã nghĩ tới một cái kết có hậu cho "Hùm xám" nước Đức. 11 năm sau trận chung kết tại Nou Camp lịch sử (Bayern thua ngược 1-2 chỉ trong vòng 90 giây cuối cùng), thày trò Louis van Gaal có cơ hội trả món nợ đau đớn ấy.

top-arrow
X