Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

5 HLV có khả năng thay thế Người đặc biệt Mourinho

5 HLV có khả năng thay thế "Người đặc biệt" Mourinho

(Bongda24h) - Sau nụ cười vỡ òa trong hạnh phúc với cú ăn 3 lịch sử, BLĐ Inter lại phải đối đầu với một vấn đề khác khi Jose Mourinho, kiến trúc sư vĩ đại nhất trong mùa giải vừa qua đã nói lời chia tay với Nerazzurri. Nhiệm vụ trước mắt của chủ tịch Massimo Moratti và các cộng sự là phải tìm ra một nhà cầm quân đủ khả năng thay thế Mourinho.

Maradona yêu cầu ...toa-lét sang trọng ở WC

Maradona yêu cầu ...toa-lét sang trọng ở WC

Mặc dù được bố trí đóng quân tại một trong những địa điểm tốt nhất của nước chủ nhà Nam Phi nhưng có vẻ như chừng đó chưa đủ làm Maradona hài lòng. Mới đây “cậu bé vàng” đã buộc các nhân viên nước chủ nhà phải thay mới 2… toilet loại cực xịn.

Chelsea và Arsenal muốn thâu tóm "Messi mới" ở Nou Camp

Chelsea và Arsenal muốn thâu tóm "Messi mới" ở Nou Camp

(Bongda24h) – Tờ Thể thao hàng ngày Diario Sport, có trụ sở tại Barcelona, đã đưa tin hai địa gia nước Anh là Chelsea và Arsenal đang theo đuỗi chữ kí của cầu thủ kiến thiết lối chơi tài năng 19 tuổi của Barca, Guy Assulin. Đây là “ngôi sao mai” được NHM trìu mến gọi với biệt danh “Messi mới”.

5 "kịch sĩ" đáng xem nhất tại VCK World Cup 2010

5 "kịch sĩ" đáng xem nhất tại VCK World Cup 2010

(Bongda24h) - Họ đều là những ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những tố chất của một thiên tài, những cầu thủ này vẫn còn những mảng tối khi luôn "diễn" rất tốt như những kịch sĩ thực thụ. Dưới đây là 5 cầu thủ nhiều khả năng sẽ nhận được sự quan tâm từ các trọng tài, những người luôn phải dè chừng trước mỗi cú ngã hay đơn thuần

top-arrow
X