Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Carlos Dunga và các học trò hài lòng về trận mở màn

Carlos Dunga và các học trò hài lòng về trận mở màn

(Bongda24h) - Hôm qua, ĐT Vàng - Xanh đã chính thức ra quân ở World Cup 2010 tuy không thật sự ấn tượng nhưng một chiến thắng đầu tay cũng là sự khởi đầu không đến nỗi nào. Nhất là khi ẩn số CHDCND Triều Tiên đã chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ chơi chút nào.

Honduras – Chile: Cơn cuồng phong đỏ thứ 2

Honduras – Chile: Cơn cuồng phong đỏ thứ 2

(Bongda24h) – Người ta gọi Tây Ban Nha là La Furia Roja (cơn cuồng phong màu đỏ), còn Chile lại có biệt danh lơ lớ như vậy, La Roja (Màu đỏ). Và ở bảng đấu mà nhà ĐKVĐ châu Âu được coi là số 1, Chile rất cần thể hiện mình, chứng tỏ họ đủ khả năng để làm “cơn cuồng lộ màu đỏ” thứ 2. Trong khi đó, Honduras chỉ được xem như viên gạch lót đường.

Bờ Biển Ngà - Bồ Đào Nha: Bất phân thắng bại

Bờ Biển Ngà - Bồ Đào Nha: Bất phân thắng bại

(Bongda24h) - Một cơn mưa nặng hạt đã xuất hiện tại Port Elizabeth địa điểm diễn ra trận đấu giữa Bờ Biển Ngà và Bồ Đào Nha. Nhưng đã không có 1 "cơn mưa" bàn thắng trong trận đấu này thay vào đó là một sự "khô hạn" đến kì lạ dù 2 chân sút cự phách Didier Drogba và Cristiano Ronaldo đều đã có những phút góp mặt t

“Tịt ngòi 16” tháng, Ronaldo vẫn lạc quan

“Tịt ngòi 16” tháng, Ronaldo vẫn lạc quan

(Bongda24h) - Đã 16 tháng Cristiano Ronaldo không ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha mặc dù có được phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Nhưng những số liệu đó dường như không làm Ronaldo bận tâm. Siêu sao 25 tuổi này tin tưởng rằng, bàn thắng sẽ tới với anh trong World Cup này, không chỉ vậy, nó còn tới rất nhiều.

Clip 3D Italia 1-1 Paraguay

Clip 3D Italia 1-1 Paraguay

(Bongda24h) - Đương kim vô địch Italia đã phải rất khó khăn để tìm được kết quả hòa 1 - 1 trước Paraguay trong trận đấu đầu tiên của bảng F - World Cup 2010. Ra quân với tư thế là ông vua đang thống trị ngai vàng bóng đá thế giới, nhưng Azzurri chưa làm hài lòng người hâm mộ, khi chỉ có trận hòa trước đối thủ được đánh giá "dưới cơ".

Chấm điểm trận Hà Lan - Đan Mạch: Điểm sáng Elia

Chấm điểm trận Hà Lan - Đan Mạch: Điểm sáng Elia

(Bongda24h) - Dù có được chiến thắng với tỉ số 2-0 trong ngày ra quân trước "Những chú lính chì" Đan Mạch nhưng màn trình diễn của Hà Lan chưa đáp ứng được sự kì vọng của người hâm mộ. Những ngôi sao thượng hạng như Wesley Snider, Van Der Vaart hay Van Persie vẫn chưa thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình để giúp Hà Lan tạo nên "cơn lốc m

Brazil - Bắc Triều Tiên:  Sự chênh lệch quá lớn

Brazil - Bắc Triều Tiên: Sự chênh lệch quá lớn

(Bongda24h) - Chứng kiến lượt trận thứ nhất vòng đấu bảng đi được hơn một nửa chặng đường, một kết luận được rút ra là khoảng cách giữa các đội tuyển đã được thu hẹp lại một cách đáng kể. Dẫu vậy đó chỉ là mặt bằng chung bởi vẫn còn khá nhiều những trường hợp cá biệt.

top-arrow
X