Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Nani ngăn cản một siêu phẩm của người đồng đội Cristiano Ronaldo

Nani "ngăn cản" một siêu phẩm của người đồng đội Cristiano Ronaldo

(Bongda24h) - Lẽ ra, thất bại kinh hoàng của nhà ĐKVĐ thế giới trên đất người láng giềng Bồ Đào Nha sẽ còn nặng nề hơn nữa, nếu một bàn thắng tuyệt đẹp của CR7 không bị từ chối. Đáng tiếc thay, người trực tiếp có công vào pha lập công hụt của Ronaldo lại là một đồng đội của anh: Luis Nani. Tất nhiên, giữa 2 chiến hữu cũ từng đứng chung chiến hào tại MU không hề tồn tại bất cứ hiềm khích nào mà đơn giản, Nani lại muốn "cướp công" của Ronaldo nên mới dẫn đến tình huống "dở khóc dở cười".

Trận đấu bị gián đoán bởi ... hệ thống tưới nước

Trận đấu bị gián đoán bởi ... hệ thống tưới nước

(Bongda24h) - Có hàng trăm lý do để một trận đấu đang diễn ra phải tạm dừng nhưng nếu xét về độ độc đáo và khác thường thì tình huống diễn ra ở trận đấu tại giải VĐQG Hy Lạp giữa Iraklis và Aris cách đây vài hôm xứng đáng nằm trong tốp đầu. Chẳng hiểu các nhân viên quản lý sân đãng trí hay máy móc bị gặp trục trặc bất thình lĩnh mà bỗng nhiên các vòi tưới nước trên sân đồng loạt hoạt động, khiến cầu thủ hai đội tha hồ được "mát lạnh và sảng khoái" giữa những phút thi đấu nóng bỏng.

Pha bỏ lỡ "siêu đẳng"

Pha bỏ lỡ "siêu đẳng"

(Bongda24h) - Chắc chắc rất hiếm cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới có thể làm được như anh chàng Khalfan Fahad của Olympic Qatar trong tình huống dưới đây. Tại trận đấu vòng 1/8 ASIAD 16 đang diễn ra ở Quảng Châu (Trung Quốc) gặp Olympic Uzbekistan. Fahad đã kết thúc hỏng trước một cầu môn bỏ trống hoàn toàn và cự ly không thể gần hơn. Dường như do quá tự tin (mà cũng phải thôi, trong những tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong" thì có mấy cầu thủ nghĩ rằng mình sẽ thất bại) nên Fah

FIFA công bố danh sách 10 ƯCV cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm 2010"

FIFA công bố danh sách 10 ƯCV cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm 2010"

(Bongda24h) - Đúng như dự kiến, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức đưa lên website danh sách những bàn thắng sẽ đua tranh giải thưởng"Bàn thắng đẹp nhất năm 2010" (được mang tên Ferenc Puskas, một huyền thoại bóng đá người Hungary và CLB Real Madrid trong thập niên 50, 60 của thế kỷ trước). Đây là lần thứ 2, FIFA trao giải thưởng này và năm

Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Derby bán đảo Iberia

Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Derby bán đảo Iberia

(Bongda24h) - Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng trận derby bán đảo Iberia tại Lisbon không vì thế mất đi tính hấp dẫn. Trong khi Bồ Đào Nha khao khát trả món nợ bị loại ở vòng 1/8 World cup 2010 và khẳng định vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới, thì Tây Ban Nha cần một chiến thắng để khép lại một năm thi đấu thành công.

Argentina - Brazil: Cuộc họp thượng đỉnh của bóng đá đẹp

Argentina - Brazil: Cuộc họp thượng đỉnh của bóng đá đẹp

(Bongda24h) - Cuộc đối đầu giữa hai ông lớn Brazil - Argentina trên sân trung lập Qatar đang thu hút được sự chú ý từ NHM. Trong khi CĐV Brazil kỳ vọng HLV Mano Menezes sẽ trả lại nét hào hoa cho Brazil qua việc gọi lại “nghệ sĩ sân cỏ” Ronaldinho sau 18 tháng bị thất sủng, thì các cầu thủ Argentina cũng đang khao khát chiến thắng dưới thời HLV Sergio Batista.

Adam Johnson tự tiến cử với Man Utd?

Adam Johnson tự tiến cử với Man Utd?

(Bongda24h) - Adam Johnson đang là một trong những tài năng trẻ có triển vọng nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Nhưng ở mùa giải năm nay, vị trí tiền vệ cánh của anh ở Manchester City không còn được đảm bảo với sự xuất hiện của David Silva và James Milner. Và gần đây, chính cựu cầu thủ Middlesbrough đã lấp lửng về chuyện đòi ra đi. Không những thế, cầu thủ 23 tuổi này còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ryan Giggs. Phải chăng Adam Johnson đang tự tiến cử mình với Man Utd?

Điềm đạm đặt lòng ra ngoài từ cự ly ... 1m

Điềm đạm đặt lòng ra ngoài từ cự ly ... 1m

(Bongda24h) - Tiền vệ người Nga đang khoác áo CLB nội địa Lokomotiv Moscow, Alan Gatagov đã được giới mộ điệu tại xứ sở bạch dương trao cho danh hiệu "Cầu thủ chân gỗ nhất trong năm". Số là, trong trận đấu vào dịp cuối tuần với đối thủ Sibir Novosibirsk, Gatagov đứng trước cơ hội ăn bàn không thể thuận lợi hơn khi cầu môn trước mặt đã rộng mở và cũng chỉ còn một cầu thủ đối phương (không phải thủ môn) đứng trên vạch vôi. Ấy thế mà, không hiểu vì lẽ gì, Gatagov lại làm được cái điều không tưởng:

top-arrow
X