Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Bayern Munich "làm khó" MU và Chelsea trong vụ Schweinsteiger

Bayern Munich "làm khó" MU và Chelsea trong vụ Schweinsteiger

(Bongda24h) - Thời gian vừa qua, báo chí liên tục đưa tin về việc tiền vệ đang chơi ngày một lên chân Bastian Schweinsteiger sẽ chuyển đến Premier League để thi đấu cho MU hoặc Chelsea. Tuy nhiên, mới đây nhất, chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng khẳng định sẽ không đời nào bán ngôi sao của "Hùm xám" xứ Bavaria.

Real Madrid quyết tâm săn tìm tiền đạo trong kì CN mùa đông

Real Madrid quyết tâm săn tìm tiền đạo trong kì CN mùa đông

(Bongda24h) - Trận thua "mất mặt" 5-0 trước Barcelona trong trận El Clasico đã cho người ta thấy được chưa hẳn "Dải ngân hà" Real Madrid dưới thời Jose Mourinho đã là một tập thể hoàn mỹ. Vẫn còn quá nhiều thiếu sót nơi "Kền kền trắng" và vị trí đá cao nhất trên hàng công của Galaticos chắc hẳn đang khiến không ít người lo lắng. Vì thế, "Người đặc biệt" đang mong tới ngày mở cửa TTCN mùa đông hơn bao giờ hết để có thể tăng cường thêm một chân sút nữa cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Chơi bóng đá, gặp phải chấn thương tay đến "lạnh xương sống"

Chơi bóng đá, gặp phải chấn thương tay đến "lạnh xương sống"

(Bongda24h) - Chơi thể thao đặc biệt là bóng đá thì chuyện chấn thương là điều khó tránh khỏi. Với môi trường bóng đá đỉnh cao thì điều đó lại càng dễ xảy ra hơn. Trong lịch sử, chúng ta đã thấy không ít những chấn thương kinh hoàng xảy đến với đôi chân của các cầu thủ. Nhưng chơi bóng bằng chân không có nghĩa chỉ chân mới có thể gặp phải những chấn thương nghiêm trọng. Chấn thương khủng khiếp ở tay của cầu thủ Ramon Morales dưới đây sẽ phần nào minh chứng cho điều đó.

Beckham khước từ Everton vì... MU

Beckham khước từ Everton vì... MU

(Bongda24h) - Dù năm nay đã bước sang tuổi 35, cái tuổi "xế chiều" của một cầu thủ bóng đá, nhưng tài năng của chàng tiền vệ điển trai David Beckham vẫn được rất nhiều CLB trân trọng. Chẳng thế mà hết AC Milan rồi gần đây đến Everton muốn mời Beckham trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, Beck đã quyết định sẽ không trở lại Anh để khoác áo Everton không phải vì anh thiếu tài năng hay nhiệt huyết mà anh làm điều đó vì... MU.

Thưởng thức tài nghệ "Peter Schmeichel mới" của sân Old Trafford

Thưởng thức tài nghệ "Peter Schmeichel mới" của sân Old Trafford

(Bongda24h) - Cách đây vài ngày, đội bóng thành Manchester đã hoàn tất bản hợp đồng thủ thành 26 tuổi Anders Lindegaard từ CLB Aalesunds (Na Uy). Chắc chắn Lindegaard là gương mặt còn khá xa lạ với người hâm mộ MU bởi tên tuổi của anh chưa được phổ cập một cách rộng rãi trên toàn châu Âu. Tuy nhiên, tất cả vẫn tỏ ra tin tưởng Lindegaard sẽ thành công vang dội tại "Quỷ đỏ" như bậc tiền bối cùng quê hương Đan Mạch, Peter Schmeichel dạo trước. Và đoạn clip dưới đây sẽ hé mở phần nào lý do tại sao S

Arsene Wenger đặt mục tiêu chinh phục "giải hạng 2" Carling Cup

Arsene Wenger đặt mục tiêu chinh phục "giải hạng 2" Carling Cup

(Bongda24h) - Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn để chấm dứt tình cảnh trắng danh hiệu trong suốt 6 năm qua khi đã có mặt đến vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, giải đấu kém tiếng tăm nhất ở nước Anh. Chặng đường phía trước Arsenal tại Carling Cup vô cùng thênh thang khi mà mọi đối thủ cạnh tranh đáng ngại nhất đều đã phải chia tay giải đấu.

Vụ án "thẻ đỏ ma" tại Champions League: Jose Mourinho bị treo giò 2 trận

Vụ án "thẻ đỏ ma" tại Champions League: Jose Mourinho bị treo giò 2 trận

(Bongda24h) - Cuối cùng, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ scandal "cố tình nhận thẻ đỏ" do Real bày ra tại trận đấu gặp Ajax trong lượt thứ 5 vòng bảng Champions League. Theo đó, người bị trừng phạt nặng nhất là "tổng đạo diễn" màn kịch Jose Mourinho với án cấm chỉ đạo 2 trận trong khi những "diễn viên" tham gia chỉ bị phạt tiền và không bị tăng án treo giò. Dù sao đó cũng là điều may mắn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

West Ham 4-0 MU: Cơn địa chấn tại Upton Park

West Ham 4-0 MU: Cơn địa chấn tại Upton Park

(Bongda24h) - Nhà ĐKVĐ Carling Cup, Manchester United đã bị loại khỏi "đấu trường hạng hai" khi bị West Ham bất ngờ đè bẹp với tỷ số 0-4 tại Upton Park. Tạm quên đi vị trí bết bát ở Premier League, thầy trò HLV Avram Grant đã có một buổi tối đáng nhớ trước Man United - đội bóng thua trận đầu tiên trên tất cả các đấu trường kể từ tháng Tư năm nay. Trong một đêm tuyết rơi phủ trắng

Pha "diễn kịch" đẳng cấp thế giới

Pha "diễn kịch" đẳng cấp thế giới

(Bongda24h) - Dù bị lên án mạnh mẽ nhưng các kịch sĩ vẫn nhơn nhơn tồn tại trong làng túc cầu bởi đơn giản, đâu phải lúc nào trò gian dối của họ cũng bị trọng tài phát giác. Thậm chí, nhiều lúc, họ còn thắng lớn khi thực hiện thành công một phi vụ "lừa đảo" ngoạn mục. Cuối tuần vừa rồi, ở trận derby nước Áo giữa 2 đội giàu truyền thống nhất nước cùng nằm ở thủ đô Vienna: Rapid và Austria, anh chàng hậu vệ của Rapid, Andreas Dober (thậm chí từng khoác áo ĐTQG Áo) đã ôm mặt lăn lộn trên sân như th

top-arrow
X