Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Pha vào bóng ác ý khủng khiếp

Pha vào bóng ác ý khủng khiếp

(Bongda24h) - Trong thể thao tinh thần thể thao cao thượng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Và trong bóng đá điều đó cũng không phải là ngoại lệ. Tất nhiên với một môn thể thao mang tính đối kháng cao như bóng đá chuyện va chạm là điều khó tránh khỏi. Nhưng va chạm để đến mức đạp gãy chân và gần như hủy hoại cả sự nghiệp của một người như tình huống dưới đây là điều không thể chấp nhận được. Có lẽ cầu thủ Macchambes Younga Mouhani - người gây ra vụ chấn thương nghiêm trọng trên sẽ phải nhậ

Barca - Rubin Kazan: Barca "phục hận"

Barca - Rubin Kazan: Barca "phục hận"

(Bongda24h) - Còn gì ngọt ngào hơn với các culé khi đội nhà loại đối thủ từng 3 lần bất bại khi chạm trán đội bóng con cưng của họ - Rubin Kazan. Nếu đánh bại đội bóng nước Nga, Barca sẽ giúp Copenhagen giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League năm nay. Dù không còn mục tiêu, nhưng những Messi, Iniesta vốn đang hưng phấn sau chiến tích lọt vào danh sách rút gọn Quả bóng vàng FIFA, sẽ chơi hết mình trước đội bóng đến từ xứ Bạch dương.

MU - Valencia: Quỷ đỏ trước cơ hội lịch sử

MU - Valencia: Quỷ đỏ trước cơ hội lịch sử

(Bongda24h) - Manchester United sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử lọt qua vòng bảng Champions League mà không để thủng lưới bàn nào, nếu Bầy Quỷ đỏ giữ sạch mảnh lưới trong trận tiếp Valencia trên sân nhà Old Trafford. Một trận thắng hoặc hòa cũng đồng nghĩa với ngôi đầu sẽ thuộc về MU, giúp họ tránh được các đối thủ mạnh ở vòng 1/16 đội.

Lionel Messi - "Siêu nhân" từ bé

Lionel Messi - "Siêu nhân" từ bé

(Bongda24h) - Có thể 2010, Lionel Messi sẽ không giành được Quả bóng vàng thế giới như những gì anh đã làm được một năm trước đó. Nhưng quả thật trên thế giới lúc này M10 chính là cầu thủ đáng xem nhất. La Masia là nơi đã dìu dắt và đưa Messi đến đỉnh của vinh quang. Tất nhiên để trở thành "số 1", Messi cũng phải có những tố chất thiên tài về khả năng chơi bóng cộng với đó là sự luyện tập chăm chỉ và vô cùng bền bỉ mỗi ngày trôi qua. Ngay từ những ngày đầu mới gia nhập lò đạo tạo Barca năm

FIFA công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng: Barca "nội chiến"

FIFA công bố danh sách rút gọn Quả bóng vàng: Barca "nội chiến"

(Bongda24h) - Chiều ngày hôm nay, bản danh sách rút gọn của 3 cái tên xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA đã được công bố. Thật bật ngờ khi trong số 3 gương mặt này lại không có tên của tiền vệ đã thi đấu tuyệt hay mùa giải vừa qua - Wesley Sneijder.

Thắng nhẹ trên sân nhà, Villarreal tiếp tục bám đuổi Barca và Real

Thắng nhẹ trên sân nhà, Villarreal tiếp tục bám đuổi Barca và Real

(Bongda24h) - Dù cho La Liga cuối cùng vẫn sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa Barcelona và Real Madrid nhưng ai cũng muốn trông đợi bất ngờ đến từ những chú ngựa ô. Và có lẽ Villarreal là đội có thể thực hiện được điều đó. Mùa này, "Tầu ngầm vàng" đang có phong độ không đến nỗi tồi và chiến thắng sát nút trước đối thủ "ngang cơ" Sevilla vào đêm qua đã giúp họ bảo vệ vị trí thứ 3 trên BXH.

top-arrow
X