Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Bài tập đặc biệt của  "siêu tiền vệ" Xavi Hernandez

Bài tập đặc biệt của "siêu tiền vệ" Xavi Hernandez

(Bongda24h) - Trên thế giới lúc này, Xavi Hernandez chính là cầu thủ có khả năng làm bóng tốt nhất. Để có được khả năng chuyền bóng chính xác đến từng cm như vậy, ngoài tài năng thiên bẩm, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có một bài tập hết sức đặc biệt. Đó chính là luyện đá bóng chạm trúng xà ngang. Sau đây, hãy cùng Bongda24h đến với bài tập vô cùng đặc biệt của "kiến trúc sư số 1 thế giới" người Tây Ban Nha.

Ngắm nhìn dàn siêu xe của sao sân cỏ

Ngắm nhìn dàn siêu xe của sao sân cỏ

(Bongda24h) - Thời buổi ngày nay, các cầu thủ bóng đá có tiếng tăm đều trở thành triệu phú nhờ những khoản thu nhập kếch xù (lương bổng, thưởng, quảng cáo,...). Vì thế, việc sắm xe xịn, mua nhà to là chuyện quá đơn giản. Thậm chí, có những sao sở hữu đến hàng loạt siêu xe giá trị từ vài trăm nghìn USD trở lên. Rõ ràng, cuộc sống xa hoa đó chính là động lực thôi thúc hàng triệu cậu bé ở khắp nơi trên thế giới quyết tâm theo đuổi cái nghiệp "quần đùi áo số".

Ham bóng, cầu thủ đốn ngã trọng tài

Ham bóng, cầu thủ đốn ngã trọng tài

(Bongda24h) - Đôi khi đội ngũ "cầm cân nảy mực" cũng bị triệt hạ trên sân cỏ. Tất nhiên, cầu thủ nào phải có "gan to bằng trời" mới dám làm hành động đó nhưng nhiều khi do vô tình, họ cũng gây động chạm đến thân thể ngọc ngà của trọng tài. Tại một trận đấu biểu diễn giữa các ngôi sao của hai bang Rio de Janeiro và Sao Paulo bên đất nước Brazil hôm vừa rồi, Baiano do quá đà, đã hạ gục trọng tài biên. Dẫu biết là vô tình song "ông vua sân cỏ" vẫn yêu cầu phải dành cho "thủ phạm" Baiano một chiếc t

Vòng 17 Premier League: Hâm nóng mùa Đông

Vòng 17 Premier League: Hâm nóng mùa Đông

Suốt tuần qua, cả nước Anh chìm trong tuyết. Song không vì thế mà bầu không khí bóng đá trên xứ Sương mù bị đóng băng. Lượt đấu trước, đã có 311.000 lượt khán giả đến sân xem các đội tranh tài. Lượng người tới sân cuối tuần này hứa hẹn sẽ còn cao hơn bởi phía trước là những trận đại chiến.

Ronaldinho vẫn muốn gắn bó với AC Milan

Ronaldinho vẫn muốn gắn bó với AC Milan

(Bongda24h) - Tương lai của Ronaldinho ở AC Milan đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết khi chỉ còn khoảng 6 tháng nữa bản hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân San Siro sẽ hết hạn. Đến nay việc gia hạn hợp đồng giữa 2 bên vẫn chẳng có gì tiến triển. Tuy nhiên, chàng tiền vệ người Brazil vẫn hi vọng và tin tưởng sẽ được ở lại với đội bóng sọc đỏ-đen thành Milan.

top-arrow
X