Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Bàn thắng siêu kỳ quái trong môn Futsal

Bàn thắng siêu kỳ quái trong môn Futsal

(Bongda24h) - Nếu đánh giá kỹ năng xử lý trong không gian hẹp thì chắc chắn những cầu thủ thi đấu bóng đá trong nhà (Futsal) xứng đáng là bậc thầy của những cầu thủ chuyên nghiệp trên mặt sân cỏ. Chỉ có ở Futsal, khán giả mới được chứng kiến các pha biểu diễn kỹ thuật cá nhân "độc nhất vô nhị" với trình độ nghệ thuật và sáng tạo đỉnh cao mà không bao giờ có thể xuất hiện trong môn bóng đá ngoài trời. Ở một trận đấu mới đây thuộc giải vô địch bóng đá trong nhà Nhật Bản, "cao thủ Futsal" đến từ Br

"Báo đen" Samuel Etoo cũng nghiện shopping như chị em

"Báo đen" Samuel Etoo cũng nghiện shopping như chị em

(Bongda24h) - Những tưởng thú shopping chỉ là "độc quyền" của phái đẹp nhưng có không ít đàn ông cũng thích mua sắm chẳng kém ai, gồm cả những cầu thủ bóng đá. Tại trận chung kết FIFA Club World Cup, Samuel Eto'o, ngôi sao sáng nhất hiện nay của Inter Milan đã thể hiện sở thích shopping của mình. Sau khi lập công nâng tỷ số lên 2-0, tiền đạo người Camero

Phải chăng có "mờ ám" đằng sau quyết định hoãn trận Chelsea - MU?

Phải chăng có "mờ ám" đằng sau quyết định hoãn trận Chelsea - MU?

(Bongda24h) - Dịp cuối tuần vừa rồi, Premier League đã bị đình trệ khi có tới 7 trận đấu của vòng 18 bị hoãn do điều kiện thời tiết quá xấu, trong đó có cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay: Chelsea và Manchester United. Hiện tại đang xuất hiện nhiều nghi vấn xung quanh chuyện hoãn trận đấu này.

Chơi với 10 người, Real vất vả hạ Sevilla

Chơi với 10 người, Real vất vả hạ Sevilla

(Bongda24h) - Chơi thiếu người kể từ phút 64, do Carvalho nhận thẻ đỏ rời sân, Real Madrid đã rất vất vả để có thể tìm được bàn thắng vào lưới Sevilla. May cho họ, Angel Di Maria đã lên tiếng đúng lúc để mang về trận thắng tối thiểu nhưng đồng nghĩa với điểm số tối đa trên sân nhà Barnabeu, qua đó tiếp tục bám đuổi Barca với 2 điểm ít hơn.

Chuyện lạ: Toàn thể CLB Espanyol vỗ tay khen ngợi địch thủ Andres Iniesta

Chuyện lạ: Toàn thể CLB Espanyol vỗ tay khen ngợi địch thủ Andres Iniesta

(Bongda24h) - Hôm qua, tại La Liga đã xảy ra một sự kiện lạ lùng chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Lúc ứng cử viên cho danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA" Andres Iniesta rời khỏi sân trong trận derby xứ Catalan, tất cả các CĐV Espanyol có mặt trên sân đã đứng cả dậy và vỗ tay rầm trời như thể Iniesta là một cầu thủ của họ. Tất nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha chẳng có chút liên quan nào đến Espanyol. Chưa kể giữa 2 đội bóng láng giềng (Espanyol và Barcelona) làm sao lại tồn tại sự hoà nhã đáng yêu

Eric Abidal dám cả gan bạt tai ... Lionel Messi

Eric Abidal dám cả gan bạt tai ... Lionel Messi

(Bongda24h) - Tuy không phải đội trưởng Barca nhưng ai cũng biết ở đội bóng này, Messi thuộc diện "không thể đụng đến". Ấy thế mà trong trận đấu với người hàng xóm Espanyol vào đêm qua, hậu vệ người Pháp, Abidal "ngang nhiên" giơ tay chạm vào má người đồng đội danh tiếng trong lúc cả đội đang ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Pedro. Rất may, có vẻ đây chỉ là một hành động vô tình chứ không phải cố ý.

Tài năng trẻ của Barcelona dính chấn thương gãy chân kinh hoàng

Tài năng trẻ của Barcelona dính chấn thương gãy chân kinh hoàng

(Bongda24h) - Hẳn nhiều độc giả vẫn còn nhớ cảnh tượng rùng rợn của vài pha chấn thương "chân lìa khỏi cẳng" vô cùng khủng khiếp. Mới đây, trong chuyến du đấu Brazil của đội trẻ Barcelona, trung vệ mới 15 tuổi người Cameroon, Frank Bagnack cũng đã phải rời sân với cẳng chân đứt gãy hoàn toàn. Chấn thương này không hẳn do đối thủ gây ra mà là Bagnack đã "tiếp đất" không chuẩn, dẫn đến sự việc đáng tiếc. Chắc chắn sự nghiệp trước mắt Bagnack sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chấn thương này.

Vừa chém vừa đạp vào "hạ bộ" đối thủ

Vừa chém vừa đạp vào "hạ bộ" đối thủ

(Bongda24h) - Trong trận đấu giữa Al Ittihad và Al Faisaly bên đất nước Ả Rập Xê Út vùng Trung Đông đã xảy ra một tình huống gây ra phản ứng kịch liệt ở quốc gia này. Chàng cầu thủ Osama Al-Muwallad của Al Ittihad không những đã ra chân triệt hạ người đồng nghiệp Qais Al-Otaibi mà khi đối thủ còn nằm trên sân, Al-Muwallad còn tặng thêm cú đạp đau điếng nhằm thẳng vào "vùng nguy hiểm".

top-arrow
X