Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Chicharito lập cú đúp, MU đè bẹp Wigan

Chicharito lập cú đúp, MU đè bẹp Wigan

(Bongda24h) - Mùa này, MU thường chơi không tốt trên sân khách tại Premier League nên trước vòng 28, không nhiều CĐV "Quỷ đỏ" dám mơ tới một thắng lợi hoành tráng của đội nhà khi rời xa Old Trafford. Tuy nhiên với một đối thủ ưa thích như Wigan thì kết quả 4-0 xem ra lại chẳng có gì bất ngờ. Trong lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu, Chicharito đã lập &q

Nhân viên y tế "tấu hài" trên sân cỏ

Nhân viên y tế "tấu hài" trên sân cỏ

(Bongda24h) - Với cá tính phóng khoáng, cởi mở, sôi nổi, những người Brazil luôn cực kỳ vui tính và dễ gần. Tất nhiên, trong môn Thể thao vua, họ cũng thể hiện bản chất đó. Không chỉ cầu thủ, CĐV, huấn luyện viện mà ngay cả những "tầng lớp" không thể ngờ tới như đội ngũ y tế cũng có thể mang lại niềm vui cho mọi người. Hôm vừa rồi, tại một trận đấu ở xứ sở Samba, một nhân viên y tế trước khi chạy lại chỗ cầu thủ đội nhà đang nằm lăn lộn trên sân đã kịp thời thực hiện màn nhào lộn kỹ thuật.

Deportivo - Real Madrid: Tử địa mất thiêng

Deportivo - Real Madrid: Tử địa mất thiêng

(Bongda24h) - Sân Riazor của Deportivo là cái tên đem lại rất nhiều nỗi ám ảnh cho Real trong nhiều năm qua, thế nhưng ở vào thời điểm hiện tại chẳng có mấy lý do ngăn cản bầy Kền kền không công phá “tử địa” để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Barca. Real hiện vẫn đang kém Barca 5 điểm trên BXH La Liga và vào thời điểm trước cuộc đối đầu quan trọng với Deportivo, khoảng cách đó rất có thể đã là 8 điểm. Chính vì thế, Bầy Kền Kền cần phải bằng mọi giá giành chiến thắng trên sân Riazor.

Mallorca - Barcelona: Chuyến đi bất trắc

Mallorca - Barcelona: Chuyến đi bất trắc

(Bogda24h) - Có hay không cuộc khủng hoảng mini đang diễn ra với Barca? Đó là câu hỏi mà phần lớn các culé đặt ra khi chứng kiến đội nhà bị Gijon cầm hòa ở vòng 23 La Liga, vất vả thắng Bilbao 2-1 ở vòng 24 và để thua ngược Arsenal 1-2 trên sân Emirates. Câu trả lời rất có thể sẽ được đưa ra trong chuyến làm khách Mallorca của thầy trò Pep Guardiola.

Barcelona chuẩn bị đối mặt với tourmalet quyết định

Barcelona chuẩn bị đối mặt với tourmalet quyết định

(Bongda24h) - Hiện tại, tình hình của Barcelona vẫn rất ổn. Họ đang nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga khi hơn đối thủ Real Madrid tới 5 điểm và cũng chỉ chịu một bất lợi nhỏ tại vòng 1/8 Champions League (bị Arsenal đánh bại nhưng lại có một bàn thắng trên sân khách làm lưng vốn). Tuy nhiên, một tháng tới đây sẽ là thời kỳ cực kỳ căng thẳng với đội bóng xứ Catalan khi toàn phải giáp mặt với những đối thủ "xương xẩu". Nếu không vượt qua giai đoạn này một cách thành

Chris Smalling - Truyền nhân đích thực của Rio Ferdinand tại MU

Chris Smalling - Truyền nhân đích thực của Rio Ferdinand tại MU

(Bongda24h) - Với những gì đã thể hiện thời gian gần đây, cầu thủ trẻ 21 tuổi người Anh đã cho thấy tiềm năng của một trung vệ đẳng cấp trong tương lai. Không chỉ biết cách phát huy lợi thế về chiều cao và thể lực (1m93) mà Smalling còn xử lý bóng vô cùng đầu óc, như hình mẫu toàn diện của bậc tiền bối Rio Ferdinand.

Wenger cương quyết không dùng Fabregas trong trận CK Carling Cup

Wenger cương quyết không dùng Fabregas trong trận CK Carling Cup

(Bongda24h) - Mặc cho tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ gặp chấn thương nhẹ và tha thiết xin được ra sân tại trận chung kết đầu tiên của Arsenal trong mùa giải: trận tranh cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào cuối tuần này nhưng Arsene Wenger một mực lắc đầu với lý do: ông cần Cesc hoàn toàn khoẻ mạnh cho những trận đấu quan trọng hơn sắp tới mà đầu tiên là trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Europa League: Liverpool thắng nhọc, Man City thể hiện sức mạnh

Europa League: Liverpool thắng nhọc, Man City thể hiện sức mạnh

(Bongda24h) - Hai đại diện còn lại của Premier League tại vòng 1/16 Europa League đều giành quyền đi tiếp nhưng theo những cách khác nhau. Trong khi, Liverpool phải cần đến bàn thắng muộn màng của Dirk Kuyt mới xử lý được đối thủ Sparta Prague thì sự toả sáng của Edin Dzeko đã giúp Man City sớm vượt qua Aris Saloniki và có được thắng lợi thuyết phục 3-0.

Chàng cầu thủ vụng về .. tự tát vào mặt mình

Chàng cầu thủ vụng về .. tự tát vào mặt mình

(Bongda24h) - Đâu phải chấn thương lúc nào cũng do người khác gây ra mà đôi khi các cầu thủ chẳng hiểu vì sao lại tự làm đau mình. Anh chàng dưới đây (tình huống được ghi nhận ở một trận đấu thuộc giải U-20 Nam Mỹ vừa mới kết thúc cách đây không lâu) có lẽ muốn gạt tay đối phương ra để đón bóng nhưng do động tác thực hiện không đúng mà cái mặt của anh lãnh ngay một phát đau điếng. Tất nhiên trọng tài cũng chẳng thể đưa ra một quyết định xử lý nào trong những pha "tự xử" như vậy.

Ai bảo Jose Mourinho chỉ là "kẻ khó ưa"?

Ai bảo Jose Mourinho chỉ là "kẻ khó ưa"?

(Bongda24h) - Từ khi cái tên Mourinho được biết đến, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tự đóng cho mình một hình tượng không được dễ mến cho lắm: lầm lì, lạnh lùng, tinh tướng, ít khi nở nụ cười (trừ với đội bóng ông đang dẫn dắt), thích mỉa mai chế giễu đối thủ, sẵn sàng sửng cồ khi cần thiết,...Tóm lại, trong mắt nhiều người, Mourinho cực kỳ đáng ghét và "ngứa

top-arrow
X