Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Ryan Giggs vẫn chưa thôi "cay cú" Chelsea

Ryan Giggs vẫn chưa thôi "cay cú" Chelsea

(Bongda24h) - Đã giành vô số vinh quang cùng Manchester United và lập nên biết bao kỷ lục nhưng cho đến thời điểm hiện tại ở cái tuổi sắp về vườn, Ryan Giggs luôn cảm thấy căng tràn sức sống như thời thanh xuân. Anh vẫn vui sướng như một đứa trẻ lúc cùng MU giương cao những chiếc cúp danh giá và buồn bã nếu đội bóng thất bại. Trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea, Giggs cho hay anh chưa thể quên cảm giác cay đắng và khó chịu khi phải chứng kiến đội bóng thành London đoạt cú đúp mùa trước.

Chơi xấu đối thủ một cách "nghệ thuật"

Chơi xấu đối thủ một cách "nghệ thuật"

(Bongda24h) - Đánh người ở trên sân cỏ đôi khi cũng cần phải sử dụng đến thủ thuật đường hoàng để tránh bị những "ông vua sân cỏ" phát hiện. Đơn cử như anh chàng cầu thủ dưới đây đã tỏ ra cực kỳ khéo léo và điêu luyện trong động tác đạp vào bụng đối thủ nên mới có thể qua mặt được cả tổ trọng tài. Đây là tình huống ghi nhận ở giải VĐQG CH Séc hồi cuối tuần trước.

Mang hoạ vì đối xử tệ bạc với ... động vật trên sân cỏ

Mang hoạ vì đối xử tệ bạc với ... động vật trên sân cỏ

(Bongda24h) - Trong bóng đá cũng như cuộc đời, đôi khi có những tai hoạ "từ trên trời rơi xuống" nên một lời khuyên cho tất cả mọi người: hãy cẩn trọng với từng hành động của bản thân để tránh gặp phải rắc rối. Tại một trận đấu giữa Atletico Junior và Deportivo Perreira thuộc giải VĐQG Colombia hôm vừa rồi, chàng hậu vệ người Panama, Luis Moreno đã phải hứng chịu làn sóng đả kích dữ dội sau một thoáng bồng bột.

Arsenal: Bộn bề lo lắng trước chuyến hành quân tới Nou Camp

Arsenal: Bộn bề lo lắng trước chuyến hành quân tới Nou Camp

(Bongda24h) - Thất bại choáng váng tại trận chung kết Carling Cup đã giánh một đòn mạnh vào "Pháo thủ" thành London. Giờ đây, Arsenal cần phải nhanh chóng vượt qua nỗi thất vọng này để vững tâm bước tiếp trong những chặng đường chinh phục các mục tiêu còn lại của mùa giải nhưng phía trước họ là rất nhiều cạm bẫy và vô số trở ngại.

Real Madrid lại tính đến chuyện bán Kaka

Real Madrid lại tính đến chuyện bán Kaka

(Bongda24h) - Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2009 bằng bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử bóng đá thế giới (gần 70 triệu Euro) nhưng Kaka không thể trở thành một vì sao rực sáng trên dải thiên hà như mong ước cháy bỏng của ban lãnh đạo. Khi niềm tin và sự kiên nhẫn đã dần cạn kiệt, Real bắt đầu nghĩ đến chuyện thanh lý sớm Kaka dù ch

Trận đấu bị gián đoạn bởi ... chó

Trận đấu bị gián đoạn bởi ... chó

(Bongda24h) - Một trận đấu bóng đá có thể phải tạm dừng vì vô vàn lý do, trong đó không ít nguyên nhân rất "trời ơi đất hỡi". Trong luật bóng đá, không hề cấm việc các CĐV được mang thú cưng tới sân đấu (không thiếu những người yêu động vật đến nỗi chẳng thể rời xa nó nửa bước dù ai cũng thấy sự bất tiện khi xem bóng đá mà vẫn phải để mắt tới con chó hay mèo) nên mới xảy ra tình huống hài hước dưới đây, được ghi nhận ở một giải đấu hạng dưới tại quốc gia Brazil.

Cơn mưa bàn thắng hiếm hoi ở Serie A

Cơn mưa bàn thắng hiếm hoi ở Serie A

(Bongda24h) - Serie A vốn nổi tiếng là một giải đấu nặng tính chiến thuật và các đội thường xây dựng lối chơi chặt chẽ, đảm bảo độ an toàn cao. Chính vì thế, Serie A luôn được xem là không hấp dẫn trong mắt người hâm mộ và số bàn thắng cũng không nhiều. Do đó, một kết quả lên đến 7-0 có thể coi là một sự kiện hiếm gặp tại giải đấu này. Tối qua, Udinese đã khiến Italia kinh hoàng khi huỷ diệt đối thủ "đồng cân đồng lạng" Palermo bằng tỷ số đó dù phải thi đấu trên sân khách. Đây là thất bại sân nh

Cận cảnh pha "chém gió" làm nhói đau trái tim fan Arsenal

Cận cảnh pha "chém gió" làm nhói đau trái tim fan Arsenal

(Bongda24h) - Người hâm mộ Arsenal vẫn luôn tự hào về đội bóng của mình với lối chơi đậm chất cống hiến, về một Arsene Wenger vĩ đại có tài dìu dắt và nuôi dưỡng tài năng nhưng chắc hẳn họ chẳng thể cảm thấy vui vẻ khi suốt 6 năm qua, Arsenal không có lấy nổi một danh hiệu chính thức nào. Vì thế, họ rất chờ đợi đội nhà sẽ giương cao chiếc cúp Liên đoàn Anh ở m&ug

Nemanja Vidic đâu có ngán gì Fernando Torres

Nemanja Vidic đâu có ngán gì Fernando Torres

(Bongda24h) - Ngay từ lúc này, người hâm mộ bóng đá tại xứ sở sương mù cũng như trên thế giới đang nóng lòng chờ đợi cuộc đại chiến nước Anh giữa 2 thế lực thống trị quốc gia này bao năm qua: Chelsea và MU. Dù cho The Blues đã gần mất sạch cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nhưng chắc chắn họ sẽ quyết tâm "phá bĩnh" mọi đối thủ đang nhăm nhe ngôi Vua. Ngoài ra, vào bất cứ thời điểm nào, đánh bại MU luôn là một kỷ niệm ngọt ngào và là sự khẳng định tốt nhất cho sức mạnh của đội bóng.

top-arrow
X