Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Các cầu thủ Barcelona trổ tài tâng ... bóng bầu dục

Các cầu thủ Barcelona trổ tài tâng ... bóng bầu dục

(Bongda24h) - Đã là ngôi sao đẳng cấp thế giới thì có nghĩa đủ khả năng xử lý với đủ mọi "vật dụng" không chỉ giới hạn trong duy nhất trái bóng tròn quen thuộc. Vì thế, chẳng có gì bất ngờ khi những cầu thủ của đội bóng hàng đầu châu Âu, Barcelona dễ dàng điều khiển quả bóng "méo". Thực ra, đây là đoạn quảng cáo cho đội bóng bầu dục của Barcelona (thực ra, CLB xứ Catalan hoạt động trong nhiều lĩnh vực thể thao gồm bóng đá, bóng bầu dục, bóng rổ,...)

Benzema lập cú đúp, Real thổi lửa vào gáy Barca

Benzema lập cú đúp, Real thổi lửa vào gáy Barca

(Bongda24h) - Nếu không giành được chiến thắng trên “chảo lửa” Sanchez Pizjuan của Sevilla, Barcelona sẽ bị Real Madrid rút ngắn cách biệt trên đường đua vô địch La Liga. Đội bóng Hoàng gia tiếp tục “sống khỏe” mà không có Cristiano Ronaldo, khi Karim Benzema lập cú đúp thứ 3 trong 3 trận gần đây, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Jose Mourinho.

Hạ Arsenal 2-0, M.U tìm lại niềm vui sau những thất bại

Hạ Arsenal 2-0, M.U tìm lại niềm vui sau những thất bại

(Bongda24h) - Hai bàn thắng của Fabio da Silva và Wayne Rooney đã cuốn phăng mục tiêu thứ 3 của Arsenal ở mùa giải năm nay là FA Cup khi gục ngã trước Man United bằng tỷ số 0-2 tâm phục khẩu phục tại thánh địa Old Trafford. Với chiến thắng này, M.U tiếp tục chứng minh họ là ứng cử viên số 1 của giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

"Hỏi mua" Lionel Messi, nhận ngay án phạt nặng

"Hỏi mua" Lionel Messi, nhận ngay án phạt nặng

(Bongda24h) - Vài năm qua, Lionel Messi chính là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá thế giới và được hàng triệu fan hâm mộ yêu mến. Chắc chắn CLB nào (dù nhỏ hay lớn) chả mơ ước đến một ngày sở hữu được Messi trong đội hình. Ấy thế mà có một đội bóng ở Pháp đã bị phạt nặng vì dám có ý "tơ tưởng" tiền đạo người Argentina. Tại sao lại xảy ra vụ việc kỳ cục và quái gở như vậy vì công đoạn ban đầu của một vụ mua bán cầu thủ (hỏi mua) là hoàn toàn hợp pháp và được phép.

Tuyệt phẩm "ngả bàn đèn" đáng ngưỡng mộ

Tuyệt phẩm "ngả bàn đèn" đáng ngưỡng mộ

(Bongda24h) - Châu Mỹ La-tinh luôn là mảnh đất sản sinh ra những bậc thầy kỹ thuật của làng túc cầu giáo. Tại khu vực này, ngay cả những cầu thủ "hạng ruồi" thi đấu ở các giải cấp thấp cũng sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân đáng nể. Đơn cử như bàn thắng vừa xuất hiện tại giải hạng 4 Argentina cách đây vài ngày. Cầu thủ thực hiện đã bình tĩnh tâng bóng điệu nghệ rồi ngả lưng móc bóng đẹp mắt, làm bó tay thủ môn đối phương. Rõ ràng, nếu không có những tố chất bẩm sinh của một nghệ sỹ thì khó lòng c

Chấn thương rùng mình trên sân bóng: Cánh tay đứt lìa

Chấn thương rùng mình trên sân bóng: Cánh tay đứt lìa

(Bongda24h) - Khán giả đã được chứng kiến hàng loạt tai nạn thương tâm của giới "quần đùi áo số" sau những pha va chạm trong trân đấu. Gần như mọi kiểu chấn thương đều có thể xảy ra, trong đó không ít cảnh tượng ghê rợn. Còn nhớ cuối tuần trước, tiền vệ Nani đã bị rách một vết khá sâu, chạm vào tới thịt và máu chảy ròng ròng sau khi bị Car

top-arrow
X