Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Đức nhẹ nhàng thắng đậm chú lùn Kazakhstan

Đức nhẹ nhàng thắng đậm "chú lùn" Kazakhstan

(Bongda24h) - Đúng như dự đoán, đương kim "đệ tam anh hào" thế giới đã chẳng gặp phải khó khăn nào trong cuộc tiếp đón đối thủ cực yếu Kazakhstan và có được chiến thắng "tạm hài lòng" 4-0 nhờ công của bộ đôi Miroslav Klose và Thomas Muller (mỗi người lập một cú đúp). Thắng lợi này giúp Đức khẳng định sự thống trị tuyệt đối ở bảng A với 5 trận toàn

"Vua dội bom" Villa đưa TBN độc chiếm ngôi đầu bảng I

"Vua dội bom" Villa đưa TBN độc chiếm ngôi đầu bảng I

(Bongda24h) - Hai bàn thắng trong vòng vỏn vẹn 4 phút không những giúp David Villa lập kỷ lục Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha, mà còn hoàn tất cuộc lội ngược dòng trong chuyến tiếp đón CH Czech. Nhà ĐKVĐ châu Âu đã thắng ngược 2-1, qua đó độc chiếm ngôi đầu vòng loại EURO 2012 bảng I.

Thắng 1-0 Slovenia, Italia độc chiếm ngôi đầu bảng C

Thắng 1-0 Slovenia, Italia độc chiếm ngôi đầu bảng C

(Bongda24h) - Pha lập công duy nhất của tiền vệ Thiago Motta đã giúp Italia có được chiến thắng 1-0 trước Slovenia ngay trên sân khách. Kết quả này giúp đội bóng áo Thiên thanh có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé tới Ba Lan và Ukraine mùa hè năm sau.

Lampard: Messi hay hơn Ronaldo nhiều

Lampard: Messi hay hơn Ronaldo nhiều

Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn? Câu hỏi mà trước đây vốn rất khó để tìm ra câu trả lời, thì ở thời điểm hiện tại, nó lại trở nên thật dễ dàng. Hầu hết những người được hỏi bây giờ đều đưa ra một đáp án là Messi, mà gần đây nhất là tiền vệ của ĐT Anh và Chelsea, Frank Lampard, người từng có nhiều dịp đối đầu với cả ngôi sao người Argentina lẫn Ronaldo.

Tổng thống Mỹ, Obama trổ tài đá bóng

Tổng thống Mỹ, Obama trổ tài đá bóng

(Bongda24h) - Trong chuyến công du mới đây đến đất nước Brazi, người đứng đầu quốc gia hùng mạnh nhất thế giới đã tới thăm trường đào tạo bóng đá dành cho trẻ em nghèo tại một khu ổ chuột nằm ở thành phố Rio de Janeiro. Và Obama đã vui vẻ thực hiện vài động tác xử lý bóng cùng đám thiếu nhi. Đúng là bóng đá có tầm ảnh hưởng rất lớn lên mọi mặt của cuộc sống, gồm cả những lĩnh vực "cao cấp" như chính trị lẫn ngoại giao.

Chú chó đáng yêu "quấy rối" trận đấu

Chú chó đáng yêu "quấy rối" trận đấu

(Bongda24h) - Tại một trận bóng đá nữ, chú chó làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu của lực lượng cảnh sát bất ngờ thoát khỏi tay người dẫn và phi vào sân phá đám. Do đã được huấn luyện bài bản nên chú không hề có bất cứ hành động nào cắn người mà chỉ muốn được vui chơi và ... vuốt ve. Xem ra, không chỉ cánh đàn ông mà cả loài vật cũng rất thích ... phụ nữ đẹp

Nani không quá hài lòng về phong độ của bản thân

Nani không quá hài lòng về phong độ của bản thân

(Bongda24h) - Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, Nani đã ngày một trưởng thành và trở thành nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex. Dù đã thể hiện được rất nhiều trong thời gian qua nhưng theo tiền vệ người Bồ Đào Nha đó vẫn chưa phải là những màn trình diễn xuất sắc nh&acir

Sự kiện chưa từng có tiền lệ: Huỷ bỏ quyết định trọng tài

Sự kiện chưa từng có tiền lệ: Huỷ bỏ quyết định trọng tài

(Bongda24h) - Theo luật "bất thành văn", thì những quyết định trọng tài đã đưa ra dù hoàn toàn sai lầm nhưng sẽ không được phép sửa đổi, kể cả khi vị trọng tài đó đã bị trừng phạt vì thổi không chính xác. Ấy thế mà, hôm vừa rồi, Liên đoàn bóng đá Argentina đã trở thành người tiên phong trong việc sửa chữa lại sự sai lầm của trọng tài bằng việc áp dụng hình thức xem lại băng hình trận đấu.

Manuel Neuer bỏ qua cơ hội được khoác áo MU

Manuel Neuer bỏ qua cơ hội được khoác áo MU

(Bongda24h) - Gia nhập một đội bóng lớn như Manchester United là một giấc mơ với nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới nhưng tất nhiên, không phải tất cả. Và có một thủ môn người Đức chính thức nói không với "Quỷ đỏ" bằng tuyên bố chỉ muốn thi đấu ở trong nước để cố gắng giành lấy một danh hiệu Bundesliga trong sự nghiệp.

Van Persie tự thừa nhận Arsenal không xuất sắc

Van Persie tự thừa nhận Arsenal không xuất sắc

(Bongda24h) - Từ chỗ ôm giấc mộng lớn giành cả 4 danh hiệu cao quý của mùa giải, giờ trong tay Arsenal chỉ còn đúng mục tiêu Premier League mà theo đuổi. Theo đánh giá của Van Persie thì vào những thời khắc quyết định, Arsenal đã không còn giữ được phong độ và gục ngã. Nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn tin tưởng đội bóng của anh sẽ vượt qua khó khăn.

top-arrow
X