Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Gã mặt sẹo Ribery lóng ngóng đến tội nghiệp

"Gã mặt sẹo" Ribery lóng ngóng đến tội nghiệp

(Bongda24h) - Trong một buổi tập của ĐT Pháp (Ribery vừa mới trở lại sau thời gian dài bị treo giò vì scandal đáng xấu hổ tại World Cup 2010), tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã bị mất thăng bằng ở một động tác khống chế khá bình thường và làm đổ hàng rào chắn bằng kim loại, một công cụ được dùng khi tập luyện.

Chân sút huyền thoại David Villa "tự sướng" trên Facebook

Chân sút huyền thoại David Villa "tự sướng" trên Facebook

(Bongda24h) - Với 2 bàn thắng vào lưới CH Séc ở trận đấu vòng loại Euro 2012 cuối tuần trước, David Villa đã chính thức vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha (46 bàn). Quá sung sướng trước kỳ tích này, tiền đạo của Barcelona đã nhờ người chế một đoạn video và đưa lên trang Facebook cá nhân nhằm tự tôn vinh bản thân. Anh bày tỏ: "Xin chào mọi người! Tôi muốn chia sẻ với tất cả các bạn một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp t

Chùm biếm hoạ về anh chàng ngỗ ngược Mario Balotelli

Chùm biếm hoạ về anh chàng ngỗ ngược Mario Balotelli

(Bongda24h) - Thời gian gần đây, cái tên Mario Balotelli rất hot trên các phương tiện truyền thông nhờ vào những gì cầu thủ mới gây ra ở Man City. Nào là giơ chân tung cú kung-fu nhằm vào người một cầu thủ Dynamo Kiev để rồi phải nhận tấm thẻ đỏ, gián tiếp gây ra kết cục Man City phải ngậm ngùi chia tay Europa League. Nghiêm trọng hơn nữa, qua vụ việc này, "Siêu

Anh – Ghana: Sức bật Thiên Niên Kỷ

Anh – Ghana: Sức bật Thiên Niên Kỷ

Nhiệm vụ trước xứ Wales đã xong, và tuyển Anh đã lấy lại ngôi đầu bảng. Bây giờ là Ghana, một đối thủ được xem là vừa tầm để Fabio Capello tiếp tục các thử nghiệm mới về lối chơi cũng như nhân sự. Trong bối cảnh hàng loạt các trụ cột như John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole, Wayne Rooney hay Michael Dawson đều đã được trả về CLB, đây sẽ là dịp Don Fabio trình làng một bộ khung mới lạ nhưng cũng rất đáng xem trước các khán giả nhà.

Mourinho trổ tài ... bắt gôn, "Real Madrid" lập tức thua trận

Mourinho trổ tài ... bắt gôn, "Real Madrid" lập tức thua trận

(Bongda24h) - Nhân lúc nhàn rỗi do nhiều cầu thủ của Real đang phải làm nghĩa vụ quốc gia, khiến chẳng thể làm ăn được gì, Jose Mourinho quyết định tổ chức một trận giao hữu đặc biệt giữa một bên là Real Madrid "ô hợp" (gồm cả cầu thủ bóng đá xịn, thành viên ban huấn luyện lẫn nhân viên đang làm việc ở đội bóng) và đội ngũ tập hợp các nhà báo thể thao của Tây Ban Nha. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha không chỉ đứng ngoài sân hò hét như thường lệ mà xỏ giày vào sân thi đấu.

Drogba suýt bị đem ra "trao đổi" với "ngựa chứng" Adriano

Drogba suýt bị đem ra "trao đổi" với "ngựa chứng" Adriano

(Bongda24h) - Họ cùng là tiền đạo sở hữu những tố chất bẩm sinh xuất sắc nhưng lại có hai sự nghiệp trái ngược. Một người đã nằm trong nhóm những chân sút hàng đầu nước Anh và châu lục nhiều năm qua còn người kia thì khá tầm thường và vừa phải ngậm ngùi trở về quê nhà Brazil để tìm lại cảm hứng chơi bóng. Ấy thế mà có một chiến lược gia từng nghĩ tới việc đổi "hàng xịn" lấy "hàng lởm".

"Siêu thủ môn" Rogerio Ceni lập nên kỳ tích: 100 bàn thắng

"Siêu thủ môn" Rogerio Ceni lập nên kỳ tích: 100 bàn thắng

(Bongda24h) - Ai bảo những người trấn giữ cầu môn chỉ biết dùng tay xử lý bóng. Có rất nhiều thủ môn điều khiển trái bóng bằng chân siêu không kém gì các cầu thủ thi đấu phía trên. Họ có thể kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công hay ghi bàn nhưng đạt đến tầm cỡ "siêu đẳng" như Rogerio Ceni thì e rằng trong lịch sử làng túc cầu gi&aacut

Một trận giao hữu cũng có thể biến thành "chiến trường"

Một trận giao hữu cũng có thể biến thành "chiến trường"

(Bongda24) - Thông thường, giới cầu thủ chỉ hay xung đột, ẩu đả với nhau trong những trận đấu chính thức bởi tính chất căng thẳng. Ấy thế mà, đôi khi, họ cũng mất kiểm soát ở những cuộc đối đầu hữu nghị, "vô thưởng vô phạt". Nhân dịp các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG, hai đội bóng Maccabi Tel Aviv (Israel) và Alania đã thi đấu giao hữu. Chỉ vì một pha va chạm nhỏ ở trên sân mà cầu thủ hai đội đã lao vào "động thủ", khiến trận đấu đổ vỡ.

Siêu phẩm từ vạch vôi giữa sân

Siêu phẩm từ vạch vôi giữa sân

(Bongda24h) - Tận dụng cú phá bóng lên của thủ thành đối phương, chàng cầu thủ đến từ lục địa đen đã mạnh dạn thực hiện cú đá cầu âu và may mắn thay, trái bóng đã nằm gọn trong lưới giúp anh có được bàn thắng để đời trong sự nghiệp. Đây là tình huống được ghi nhận trong một trận đấu tại giải VĐQG Indonesia hôm vừa rồi.

top-arrow
X