Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Athletic Bilbao - Real Madrid: Còn nước là phải tát

Athletic Bilbao - Real Madrid: Còn nước là phải tát

(Bongda24h) - Tinh thần không bao giờ đầu hàng số phận của Real Madrid và cá tính mạnh mẽ của Mourinho không cho phép Bầy kền kền trắng sớm dừng cuộc đua vô địch La Liga, ngay cả khi họ kém Barca tới 8 điểm và mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa. Chưa kể, dàn sao tại Bernabeu cũng đều là những người đầy cá tính và không cam chịu thất bại, đặc biệt là Ronaldo - cầu thủ đang cạnh tranh gay gắt danh hiệu Pichichi với Lionel Messi.

MU - Fulham: Vì đây là Old Trafford

MU - Fulham: Vì đây là Old Trafford

(Bongda24h) - Sau khia giành được lợi thế nhất định ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamfrod Bridge, MU sẽ trở về "thánh địa" Old Trafford để tiếp đón đối thủ Fulham. Đây là đội bóng rất khó chịu khi tạo ra cú sốc đánh bại Quỷ đỏ 3-0 mùa trước và cầm hòa 2-2 mùa này. Tuy nhiên, cả hai trận đấu ấy đều diễn ra trên sân Craven Cottage. Còn tại "Nhà hát của những giấc mơ", đội khách thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng trong 3 trận gần nhất.

"Siêu nhân" Mario Balotelli trổ tài "sát Hoa hậu"

"Siêu nhân" Mario Balotelli trổ tài "sát Hoa hậu"

(Bongda24h) - Hiện thời, sự nghiệp của Balotelli không có nhiều điểm đáng chú ý dù rằng anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Italia. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình trường thì anh chàng tiền đạo gốc Ghana này xứng đáng được liệt vào hạng "cao thủ" khi số người đẹp qua tay anh nhiều vô kể mà mỗi người Balotelli chỉ gắn bó trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng giải tán.

Tư thế đá 11m "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử

Tư thế đá 11m "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử

(Bongda24h) - Hẳn khán giả đã được chứng kiến quá nhiều những cú sút phạt đền vô cùng độc đáo, khác lạ (chẳng hạn đá theo phong cách "Panenka tiên sinh" hay sút "chéo chân",...) tuy nhiên hình thức dưới đây thì có lẽ chưa từng xuất hiện trong lịch sử làng túc cầu giáo. Chủ nhân của nó là một cầu thủ trẻ người Phần Lan, Joonas Jokinen đang chơi bóng tại Thuỵ Sĩ. Xin mời quý vị thưởng thức và tự tìm cho mình một cái thích hợp.

Đeo ... mặt nạ ăn mừng, "tiểu Pele" Neymar lãnh đủ

Đeo ... mặt nạ ăn mừng, "tiểu Pele" Neymar lãnh đủ

(Bongda24h) - Các trọng tài thông thường phải điều khiển trận đấu theo những gì luật bóng đá đã quy định nhưng đôi khi, họ cũng rất tuỳ hứng vì làm gì có luật nào bao quát hết được mọi tình huống xảy ra. Vì thế, giới cầu thủ thỉnh thoảng dính phải "oan sai" mà không biết tỏ cùng ai. Hôm vừa rồi, tại Copa Libertadores (cúp C1 Nam Mỹ, tương

Sao ca nhạc tuổi teen Justin Bieber gây ấn tượng ở Barcelona

Sao ca nhạc tuổi teen Justin Bieber gây ấn tượng ở Barcelona

(Bongda24h) - Giới trẻ trên toàn thế giới (gồm cả Việt Nam) hẳn không xa lạ gì với cái tên Justin Bieber, thần đồng âm nhạc người Canada nổi lên cách đây 3 năm. Bắt đầu sự nghiệp từ mạng Internet, Bieber tự tin đã bước ra ngoài đời thực và gặt hái được vô số thành công. Nhân chuyến lưu diễn tại Barcelona, cậu đã dành thời gian ghé thăm trung tâm huấn luyện của đội bóng thần tượng Barcelona. Tại đây, dưới sự kèm cặp và hướng dẫn của một vài cầu thủ "xịn", anh chàng bóng bánh nghiệp dư Bieber đã t

Guardiola bí mật gặp gỡ chủ tịch Inter?

Guardiola bí mật gặp gỡ chủ tịch Inter?

Massimo Moratti vừa tiết lộ hôm thứ Tư (7/4) rằng hai trận thua thảm hại trước Milan và Schalke mới đây không ảnh hưởng đến niềm tin của ông dành cho HLV Leonardo, nhưng Chủ tịch của Inter Milan vẫn được cho là đang lên danh sách các ứng cử viên có thể thay thế chiến lược gia người Brazil. Trong đó, HLV của Barcelona, Pep Guardiola là mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo sọc xanh-đen.

Toàn thể đội bóng MU "bực bội" vì án phạt của Rooney

Toàn thể đội bóng MU "bực bội" vì án phạt của Rooney

(Bongda24h) - Mọi hy vọng của MU về việc Rooney có thể ra sân trong trận bán kết cúp FA gặp đối thủ cùng thành phố Man City đã chính thức tan biến khi FA khẳng định không chấp nhận lời bào chữa và án phạt treo giò của Rooney sẽ được giữ nguyên như dự định ban đầu. Lập tức, một làn sóng phản đối FA và ủng hộ Rooney đã xuất hiện, tất nhiên được khởi xướng mạnh mẽ nhất từ chính các thành viên của MU.

Lượt đi tứ kết Europa League: Toàn chiến thắng cách biệt

Lượt đi tứ kết Europa League: Toàn chiến thắng cách biệt

(Bongda24h) - Dường như trong mùa giải năm nay, vòng tứ kết của hai cúp châu Âu đang diễn ra theo cùng một kịch bản khi phần lớn các đội đều đã chạm được tay vào tấm vé tham dự vòng bán kết sau những thắng lợi đậm đà đến khó tin ở lượt đi. Đêm qua, hai ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha (Benfica và Porto) cùng đại diện cuối cùng của La Liga, Villarreal đã thể hiện phong độ siêu ấn tượng và thi nhau huỷ diệt các vị khách không dễ chơi trên sân nhà.

top-arrow
X