Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Jose Mourinho - Nhân vật sẽ kế vị Sir Alex tại MU?

Jose Mourinho - Nhân vật sẽ kế vị Sir Alex tại MU?

(Bongda24h) - Nếu bàn đến việc ai sẽ lên thay HLV Alex Ferguson vào lúc này e rằng vẫn còn hơi sớm bởi chiến lược gia người Scotland chưa hề tuyên bố thời điểm dự kiến sẽ lui về hậu trường và cũng chẳng ai dám chắc ông sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Đỏ thêm bao năm nữa. Song nhiều kịch bản về "người kế vị" đã được đề cập đến và một trong số đó được đề tên Jose Mourinho.

Khi thủ môn bày đặt ... rê dắt bóng trong vòng cấm

Khi thủ môn bày đặt ... rê dắt bóng trong vòng cấm

(Bongda24h) - Phàm đã mang trên vai trọng trách trấn giữ cầu môn thì nhiệm vụ của một thủ thành hết sức rõ ràng: cố gắng làm sao chặn trái bóng không cho vào lưới và đưa nó lên phía trên cho đồng đội (nếu tài ba hơn thì có thể nghĩ đến việc khởi xướng đợt tấn công nguy hiểm từ một cú phát bóng). Vậy mà, không ít thủ môn đôi lúc lại nổi máu thích xử lý bóng bằng chân như một cầu thủ tấn công thực thụ, để rồi mang hoạ cho đội nhà. Hôm vừa rồi, ở một trận chung kết tranh Cúp tại đất nước Scotland,

Tình huống phòng ngự hài không đỡ nổi

Tình huống phòng ngự hài không đỡ nổi

(Bongda24h) - Thực sự, rất khó để lý giải tại sao anh chàng hậu vệ trong đoạn clip này lại thực hiện động tác khởi động quen thuộc trong môn điền kinh (nâng cao chân) một cách kỳ quặc khi mà đang phải làm nhiệm vụ ngăn chặn đợt tấn công của đối phương. Xem ra sự giải thích hợp lý nhất có thể chỉ là việc anh cứ tưởng đối phương rơi vào việt vị nên mong ngóng là cờ

Ăn vạ giỏi + trọng tài kém = phạt 11m

Ăn vạ giỏi + trọng tài kém = phạt 11m

(Bongda24h) - Một khi cả hai yếu tố này đều được thoả mãn thì xem ra đội bóng nào chịu ấm ức cũng chỉ còn biết "cười trừ cho qua chuyện". Tại giải VĐQG Thuỵ Sĩ hôm vừa rồi, chàng tiền đạo người Zambia, Emmanuel Mayuka của Young Boys đã ngã cực đẹp dù hậu vệ đối phương không hề có một tác động rõ ràng vào anh. Vậy mà, ông vua sân cỏ đứng chỉ cách đó vài mét chẳng hiểu sao vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền một cách lạ lùng và kỳ quặc, khiến toàn đội Basel lắc đầu ngao ngán.

Chủ tịch Abramovich sẽ tiếp tục đổ "núi tiền" cho Chelsea

Chủ tịch Abramovich sẽ tiếp tục đổ "núi tiền" cho Chelsea

(Bongda24h) - Lại một lần nữa Chelsea không thể đăng quang tại Champions League nó chứng minh rằng đôi khi tiền không mua nổi danh hiệu. Nhưng chủ tịch Abramovich không cho là như vậy. Thất bại vừa qua khiến tỉ phú người Nga nhận ra rằng ông đầu tư như thế vẫn là chưa đủ và nhà tài phiệt dầu mỏ này khẳng định sẽ tiếp tục vung thật nhiều tiền trong những kì CN sắp tới.

Real và Inter tranh giành sao trẻ người Thổ Nhĩ Kì

Real và Inter tranh giành sao trẻ người Thổ Nhĩ Kì

(Bongda24h) - Borrusia Dortmund đang tiến rất gần đến danh hiệu tại Bundesliga sau 9 năm chờ đợi. Trong chiến công của Dortmund thì tiền vệ Nuri Sahin là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì đang khiến cho cả Real và Inter đều đang rất muốn sở hữu cầu thủ năm nay 22 tuổi này.

Thắng ngay trên sân khách, Real sẵn sàng nghênh chiến Barca

Thắng ngay trên sân khách, Real sẵn sàng nghênh chiến Barca

(Bongda24h) - Bàn thắng duy nhất của Cristiano Ronaldo đã mang về chiến thắng tối thiểu cho Real Madrid ngay tại White Hart Lane, đồng thời giúp đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Như vậy, Real đã đoạt vé dự bán kết đầy thuyết phục. Đối thủ của họ ở bán kết sẽ là đại kình địch Barcelona.

top-arrow
X