Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Alex Ferguson lại đối diện với án phạt vì nói năng "bừa bãi"

Alex Ferguson lại đối diện với án phạt vì nói năng "bừa bãi"

(Bongda24h) - Có vẻ, nhà cầm quân 69 tuổi này đang trở thành cái gai trong mắt những quan chức Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nên mọi phát ngôn của ông đều bị săm soi kỹ càng hòng bắt lỗi. FA vừa khẳng định Sir Alex bị cáo buộc do đã dám nhận xét trọng tài Howard Webb trước thềm trận đấu với Chelsea vào cuối tuần trước.

Thủ môn đội nhà và tiền đạo đối phương thi nhau "tấu hài"

Thủ môn đội nhà và tiền đạo đối phương thi nhau "tấu hài"

(Bongda24h) - Thông thường, trong một tình huống, sai lầm chỉ có thể đến từ một hai phía. Ấy thế mà, hôm vừa rồi, tại đất nước Bolivia, đã xảy ra pha bóng chắc chắn thuộc diện "có một không hai" khi mà thủ môn đã di chuyển vị trí một cách ngớ ngẩn và mở toang cánh cửa dẫn tới cầu môn. Thế nhưng, chẳng hiểu vì saomà anh chàng tiền đạo lại nhẹ nhàng tung ra cú dứt điểm dội trúng cột dọc và phũ phàng từ chối món quà mà đối phương vừa dâng tặng.

"Sợ" Stoke, Man City "chơi đểu" đối thủ trước thềm chung kết cúp FA

"Sợ" Stoke, Man City "chơi đểu" đối thủ trước thềm chung kết cúp FA

(Bongda24h) - Ngày mai, đại thiếu gia thành Manchester sẽ bước vào trận đấu lớn nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây. Hơn 30 năm qua, Man City mới lại tiến sát đến một danh hiệu đến thế nên không thể tránh khỏi sự hồi hộp. Bởi vậy, dù được đánh giá cao hơn đối thủ vài bậc song Man xanh vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng như thể sắp phải đương đầu một đại gia hùng mạnh.

Barcelona tổn thất lớn trước trận chung kết do hành vi "phân biệt chủng tộc"

Barcelona tổn thất lớn trước trận chung kết do hành vi "phân biệt chủng tộc"

(Bongda24h) - Barcelona đang đứng trước nguy cơ lớn không có được sự phục vụ của Busquets, một quân bài chủ chốt trong lối chơi, tại trận chung kết Champions League sắp tới nếu như Uỷ ban kỷ luật của UEFA chính thức khẳng định tiền vệ này đã xúc phạm đối thủ Marcelo của Real ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Bernabeu.

Barca hiện tại xuất sắc hơn “Dream Team” của Cruyff?

Barca hiện tại xuất sắc hơn “Dream Team” của Cruyff?

Với những màn trình diễn được cả thế giới nể phục trong 3 mùa bóng vừa qua, Barca của Pep Guardiola đang được coi là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Thậm chí, đội bóng của Guardiola còn được đánh giá cao hơn cả “Dream Team” của huyền thoại Johan Cruyff ở những năm 1990. Ít nhất, các con số thống kê đang ủng hộ cho nhận định trên.

Một mình Lionel Messi "chấp" 5 cầu thủ đối phương

Một mình Lionel Messi "chấp" 5 cầu thủ đối phương

(Bongda24h) - Đẳng cấp của cầu thủ bóng đá số 1 thế giới là điều không cần phải bàn cãi. Quả thực, người xem không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chứng kiến Messi thi đấu trên sân bởi bất cứ lúc nào, trong mọi hoàn cảnh, Messi đều thể hiện được các phẩm chất của mình. Nếu Messi đã cầm bóng trong chân thì đối thủ khó lòng giành lại bằng các biện pháp "trong sáng" (chứ không phải chặt chém thô thiển). Đêm qua trong trận đấu với Levante (hoà 1-1), M10 đã trình diễn một vũ điệu Tango say đắm lòng ng

Cú đá phạt tệ chưa từng thấy

Cú đá phạt tệ chưa từng thấy

(Bongda24h) - Sút phạt là một kỹ năng tối thiểu mà mọi cầu thủ đều phải học dù thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Xét cho cùng, đó cũng là bản năng trong mỗi con người bởi thực tế, thực hiện một cú đá phạt đâu có khó (hãy khoan bàn đến độ chính xác hay hiểm hóc): chỉ việc chạy lấy đà rồi vung chân lên khi tiến gần đến trái bóng. Ấy thế mà, đôi lúc có những anh chàng cầu thủ ngờ nghệch mà ngay cả khâu đơn giản nhất cũng thất bại một cách thảm hại như dẫn chứng dưới đây. Song cũng nhờ vậy mà khán giả đư

Cố tình hay vô tình đẩy bóng về lưới nhà

Cố tình hay vô tình đẩy bóng về lưới nhà

(Bongda24h) - Tình huống dưới đây đã làm nổ ra những luồng dư luận trái chiều tại Croatia bởi sự khó hiểu của nó. Trong một trận đấu thuộc giải VĐQG, khi đội nhà NK Zagreb đang xuất sắc dẫn 2-0 thì chẳng hiểu sao, thủ môn Goran Basic lại liên tiếp xử lý cực tệ, thậm chí còn kém cả một thủ thành nghiệp dư và giúp Cibalia gỡ lại một bàn. Chung cuộc, Cibalia đã gỡ hoà thành công 2-2. Chính điều này làm cho không ít người phải đặt ra câu hỏi nghi ngờ về sự trung thực của Basic.

Manchester United: Thiên đường Wembley đang vẫy gọi

Manchester United: Thiên đường Wembley đang vẫy gọi

(Bongda24h) - Khi mặt trận Premier League đã tạm yên với chức vô địch đã gần như nằm gọn trong túi thì mọi tâm trí của MU đang dành cả cho trận chung kết Champions League vào ngày 28/5 được tổ chức ngay tại "quê hương". Chính trên mảnh đất Wembley cách đây hơn 40 năm, MU đã đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách đội bóng đầu tiên của quốc gia giành chức vô địch châu Âu. Giờ đây, họ đứng trước cơ hội lần thứ 4 được giương cao chiếc cúp Champions League nếu hạ gục Barcelona, CLB đã từng đánh bại h

top-arrow
X