Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Arsenal khởi động chiến dịch săn sao lớn

Arsenal khởi động chiến dịch săn "sao lớn"

(Bongda24h) - Tình cảnh trắng tay suốt 6 năm qua đã buộc Arsenal phải thực hiện công cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa này hòng tăng sức cạnh tranh cho đội bóng. Trong đó, ưu tiên hàng đầu là bổ sung những gương mặt giàu kinh nghiệm. Hiện giờ, Arsenal rất quan tâm đến chân sút "kỳ cựu" Jermain Defoe của đối thủ cùng thành phố Tottenham.

“Park – Ji Sung và những người bạn” – N.SG: Giấc mơ có thật

“Park – Ji Sung và những người bạn” – N.SG: Giấc mơ có thật

(Bongda24h) - Đã 2 ngày qua, không khí bóng đá ở Việt Nam từ Hà Nội cho đến Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nóng hơn khi có sự xuất hiện “người hùng châu Á”, Park – Ji Sung. NHM bóng đá đang háo hức được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình thi đấu. Quả thật, đây có thể xem là giấc mơ hạng sang mà CĐV MU chờ đợi bấy lâu nay.

"Số phận của Arsene Wenger nằm trong tay các CĐV"

"Số phận của Arsene Wenger nằm trong tay các CĐV"

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của Ivan Gazidis, giám đốc điều hành của Arsenal. Theo Gazidis, việc Wenger có còn tại vị ở đội bóng này trong tương lai sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của người hâm mộ chứ không phải do ban lãnh đạo hay lực lượng cầu thủ quyết định.

Ronaldinho trình diễn "ảo thuật" với trái bóng

Ronaldinho trình diễn "ảo thuật" với trái bóng

(Bongda24h) - Đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng không có nghĩa Ronaldinho đã đánh mất đi những phẩm chất kỹ thuật siêu đẳng của một vũ công Samba, từng làm nên danh tiếng cho anh trong làng túc cầu giáo. Hôm vừa rồi, trong cuộc đối đầu với Atletico PR, tiền đạo này (đang khoác áo Flamengo) đã cống hiến cho khán giả một màn biểu diễn kỹ thuật thượng thừa, gợi nhớ lại những năm tháng đỉnh cao ngày nào.

Wayne Rooney trổ tài ca hát "cực đỉnh"

Wayne Rooney trổ tài ca hát "cực đỉnh"

(Bongda24h) - Sau một mùa giải căng thẳng, Rooney cùng gia đình thân yêu cộng thêm vài người bạn thân đã tới nghỉ dưỡng ở Barbados, một hòn đảo xinh đẹp tại vùng vịnh Caribbean (Rooney có một căn nhà riêng ở đây). Trong một lần vui chơi tại quán bar, lúc cao hứng dâng tràn, R10 đã quyết định phi lên sân khấu để gửi tặng toàn bộ khán giả một vài bài hát nổi tiếng của Beatles và nhóm Oasis. Dù cho giọng ca của "chàng Shrek" không được lọt tai cho lắm nhưng mấy khi được thưởng thức các sao bóng đá

top-arrow
X