Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Ăn mừng bàn thắng theo kiểu thợ lặn

Ăn mừng bàn thắng theo kiểu thợ lặn

(Bongda24h) - Khán giả đã được chứng kiến quá nhiều những màn chào đón bàn thắng cực kỳ độc đáo và mới lạ. Hôm vừa rồi, tại giải Nhà nghề Mỹ, một cầu thủ của đội Seattle Sounders đã diễn tả lại động tác xuống nước của người thợ lặn với đạo cụ là biển quảng cáo ngoài sân. Dù không quá đặc sắc nhưng dẫu sao cũng cần khen ngợi sức sáng tạo của anh.

Barcelona làm clip kỷ niệm sinh nhật thứ 24 của Lionel Messi

Barcelona làm clip kỷ niệm sinh nhật thứ 24 của Lionel Messi

(Bongda24h) - Ngày 24/6 vừa qua, "Quả bóng vàng FIFA 2010" đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24. Nhân "sự kiện" này, Barca đã quyết định thực hiện đoạn clip ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của Messi kể từ ngày đầu tiên khoác áo đội bóng như. Rõ ràng, đó là sự tôn vinh xứng đáng cho một ngôi sao đã đóng góp rất nhiều cho Barcelona trong những năm qua. Hy vọng, Messi sẽ tiếp tục toả sáng rực rỡ vào những năm tới để trở thành huyền thoại số 1 Blaugrana cũng như làng túc cầu giáo ở thế kỷ 21.

“Gasperini còn giỏi hơn cả Mourinho”

“Gasperini còn giỏi hơn cả Mourinho”

Mặc dù Gasperini đã bị Chủ tịch của Genoa, Enrico Preziosi sa thải nhưng hôm qua, ông vẫn nhận được những lời “có cánh” từ vị “sếp” cũ của mình. 4 năm ở Genoa, Gasperini có công đưa đội bóng này lên hạng và trở thành đối trọng thực sự ở Serie A. Mặc dù vậy, ông đã bị sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém trong giai đoạn đầu mùa giải trước.

Juve sắp kích nổ "bom tấn" Sergio Aguero

Juve sắp kích nổ "bom tấn" Sergio Aguero

(Bongda24h) - Với quyết tâm trở lại vị trí thống trị ở Serie A kể từ sau vụ Calciopoli, Juve đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ. Báo chí Italia đưa tin Lão phu nhân sẽ tung khoảng100 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những cầu thủ chất lượng. Hiện tại, bản hợp đồng “bom tấn” với Sergio Aguero đang được Juve gấp rút tiến hành.

Arsenal: Tưởng thưởng cho Jack Wilshere

Arsenal: Tưởng thưởng cho Jack Wilshere

(Bongda24h) - Nhiều năm qua, HLV Wenger luôn giữ quan điểm về đường lối xây dựng Arsenal theo cách của riêng mình: Đó là đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ trong việc giúp đội bóng duy trì sức mạnh ở giải ngoại hạng Anh. Việc Giáo sư đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Jack Wilshere cho thấy ông sẽ tiếp tục chính sách sử dụng nhân sự như vậy cho mùa giải tới.

top-arrow
X