Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Tổng hợp lượt trận áp chót VL World Cup 2010 khu vực châu Âu:  Bài ca hi vọng

Tổng hợp lượt trận áp chót VL World Cup 2010 khu vực châu Âu: Bài ca hi vọng

(Bongda24h) - Đã có thêm 4 tấm vé chính thức đã có chủ với những đội tuyển bản lĩnh và đẳng cấp nhất. Từ cõi chết trở về, những Bồ Đào Nha, Ukraine hay Slovenia đang hát vang "bài ca hi vọng" khi họ đang được trao những cơ hội lớn để tìm lại tấm vé tới Nam Phi mùa hè năm sau.

Brazil thất bại trong trận cầu thủ tục tại cao độ La Paz

Brazil thất bại trong trận cầu thủ tục tại cao độ La Paz

(Bongda24h) - Với một đội hình thiếu vắng nhiều gương mặt chủ chốt nên không có gì bất ngờ khi Brazil "hụt hơi" ở độ cao hơn 3500m trước chủ nhà Bolivia và chịu trận thua thứ 2 ở vòng loại World Cup 2010. Nhưng thất bại của họ cũng khá nhẹ nhàng (1-2) và Selecao vẫn bảo toàn được vị trí số 1 trên BXH dù chuỗi 11 trận toàn thắng đã đi đến hồi kết.

Tuyển Anh thua trận vì Pháo sáng

Tuyển Anh thua trận vì Pháo sáng

(Bongda24h) - Mặc dù trận thua trước Ukraine không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của ĐT Anh sau khi Tam Sư đã chính thức giành vé tới Nam Phi ở lượt trận trước nhưng người Anh vẫn có cớ để phàn nàn khi đổ lỗi cho Pháo sáng chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại đầu tiên của ĐT trong chiến dịch VL World Cup 2010.

Thắng may mắn Peru, Argentina sống dậy từ "cõi chết"

Thắng may mắn Peru, Argentina sống dậy từ "cõi chết"

(Bongda24h) - Tưởng như Argentina đã thể hiện một bộ mặt tươi mới trong trận đấu với đội cuối bảng Peru nhưng kể từ lúc có bàn mở tỷ số trong thế trận lấn lướt, ĐT xứ Tango đã "co vòi" lại với tâm lý sợ thua ra mặt sau khi bị đối phương tung ra 2, 3 đòn đáp trả "vừa phải". Argentina trở lại với hình ảnh khốn khổ quen thuộc dưới triều đại Maradona và nếu không có bàn thắng bằ

top-arrow
X