Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Man Utd 1 - 0 Sunderland: Trò cũ tặng quà ông thầy Ferguson !

Man Utd 1 - 0 Sunderland: Trò cũ "tặng quà" ông thầy Ferguson !

(Bongda24h) - Sau 90 phút trên sân Old Trafford, với thế trận không quá áp đảo nhưng Man Utd đã có được điều họ cần là 3 điểm trọn vẹn để dâng tặng ông thầy người Scotland cũng như thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City. Trớ trêu thay, người dâng quà cho Ferguson không phải là những cầu thủ hiện tại của Man Utd mà là một cựu học trò của HLV người Scotland - W

Ronaldo nhận Chiếc giày Vàng: Sẵn sàng đổi lấy danh hiệu tập thể

Ronaldo nhận Chiếc giày Vàng: Sẵn sàng đổi lấy danh hiệu tập thể

Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã được trao Chiếc giày Vàng 2011, danh hiệu ghi nhận anh là người đã ghi được nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường châu Âu trong mùa bóng vừa qua (40 bàn). Phát biểu tại lễ trao giải ở Madrid, cầu thủ người Bồ Đào Nha nói anh sẵn sàng đánh đổi giải thưởng mang tính cá nhân này để lấy một danh hiệu mang tính tập thể hơn.

U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Thắng để bứt phá

U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Thắng để bứt phá

Để chiến thắng, Việt Nam phải biết ra sân với cái đầu lạnh và trái tim nóng cũng như phải chăm sóc kỹ tiền vệ Kyi Lin và 2 tiền đạo Min Thu, Ko Ko. Để rộng đường vào bán kết, U23 Việt Nam phải vượt qua 2 cửa ải khó. U23 Philippines là cửa ải đầu tiên mà thầy trò Falko Goetz đã hoá giải thành công. Tối nay, NHM chờ đợi các tuyển thủ thân yêu sẽ mở nốt c&aac

Liverpool - Swansea: Chắt chiu 3 điểm quý giá

Liverpool - Swansea: Chắt chiu 3 điểm quý giá

(Bongda24h) - Tiếp đón các cầu thủ Swansea trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để Liverpool của HLV Kenny Dalglish tiếp tục hành trình trở lại top 4 trên BXH, nhưng trong tình thế thiếu vắng đội trưởng Steven Gerrard, trận đấu tối nay được dự đoán sẽ có nhiều khó khăn đối với đội chủ sân Anfield.

22h sân Old Trafford, MU - Sunderland: Cơ hội thu hẹp khoảng cách !

22h sân Old Trafford, MU - Sunderland: Cơ hội thu hẹp khoảng cách !

(Bongda24h) - Chiến thắng nhẹ nhàng trước các cầu thủ Otelul Galati hôm giữa tuần đã giúp Man Utd vươn lên dẫn đầu bảng C. Tạm quên đi Champion League, Man Utd quay về Old Trafford đêm nay tiếp đón các cầu thủ Sunderland với mục tiêu dành chiến thắng nhằm bám đuổi Man City.

top-arrow
X