Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Barca chơi trò “tâm lý chiến” với Real Madrid?

Barca chơi trò “tâm lý chiến” với Real Madrid?

Gần như toàn bộ các cầu thủ Barca lẫn HLV Pep Guardiola đều thừa nhận rằng vào thời điểm này, Real Madrid là đội mạnh nhất trước thềm trận “kinh điển”. Có thể họ nói đúng, nhưng có vẻ như Barca đang chơi “tâm lý chiến” với Real Madrid. Hay nói cách khác, Barca đang tìm cách đẩy sức ép sang Real Madrid, bằng cách cho họ là đội được đánh giá là “cửa trên” trong trận “kinh điển” sắp tới.

Chùm ảnh độc: "Khi xưa ta bé" của dàn sao Real Madrid và Barcelona

Chùm ảnh độc: "Khi xưa ta bé" của dàn sao Real Madrid và Barcelona

(Bongda24h) - Cuối tuần này, cả thế giới sẽ hướng về Bernabeu, nơi diễn ra trận đấu mà xét về độ nóng, không kém gì chung kết Champions League, World Cup hay Euro bởi Real và Barca rõ ràng là những thương hiệu toàn cầu với truyền thống hào hùng, lịch sử vẻ vang, bộ sưu tập danh hiệu lẫy lừng và dàn cầu thủ toàn "sao lớn". Nhân sự kiện không thể bỏ qua này, Bongda24h xin được gửi đến quý độc giả những thông tin không liên quan gì đến trận El Clasico nhưng hẳn cũng sẽ rất thú vị. Đó là hình ảnh hồ

Barca và Chelsea hãy coi chừng Valencia!

Barca và Chelsea hãy coi chừng Valencia!

Với chiến thắng 2-1 nhọc nhằn nhưng xáng đáng trước Espanyol, Valencia đã củng cố vững chắc vị trí thứ ba ở Liga đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận “chung kết” với Chelsea tại Champions League, trận đấu mà Los Che chỉ cần giành một trận hòa có bàn thắng là sẽ đi tiếp. Nhưng với phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Valencia còn muốn làm được nhiều hơn thế.

Cựu "Quỷ đỏ" nhận mức lương "siêu rẻ rúng": 90 bảng/tuần

Cựu "Quỷ đỏ" nhận mức lương "siêu rẻ rúng": 90 bảng/tuần

(Bongda24h) - Bojan Djordjic, tiền vệ 28 tuổi người Thụy Điển gốc Serbia từng có thời gian khoác áo Man Utd, đang rơi vào cảnh "chết đói" và phải nhờ đến sự viện trợ từ người đồng đội cũ John O'Shea mới có thể đủ sống bởi mấy tháng qua, anh chỉ được nhận mức lương đúng 90 bảng/tuần tại đội bóng hạng nhất Blackpool.

Chicharito chấn thương, Sir Alex "rối bời"

Chicharito chấn thương, Sir Alex "rối bời"

(Bongda24h) - Cuối tuần vừa rồi, MU đã duy trì cách biệt 5 điểm với đội đầu bảng Man City sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Aston Villa. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho chiến thắng này là khá đắt khi tiền đạo chủ lực Javier Hernandez dính phải chấn thương đầu gối nặng và phải nghỉ thi đấu tối thiểu 1 tuần. Trong tình cảnh lực lượng đội bóng "thủng lỗ chỗ", HLV Alex Ferguson chưa b

top-arrow
X