Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Ryan Giggs sẵn sàng gia hạn 1 năm hợp đồng với M.U

Ryan Giggs sẵn sàng gia hạn 1 năm hợp đồng với M.U

(Bongda24h) - Mặc dù đã bước sang cái tuổi "xưa nay hiếm" trong giới cầu thủ, nhưng dường như khát khao cống hiến cho môn thể thao vua và đội bóng Man Utd của Ryan Giggs vẫn vẹn nguyên như hồi còn trai trẻ. Mới đây nhất, tiền vệ người xứ Wales này vừa tiết lộ, anh chưa muốn giải nghệ và sẵn sàng ký kết một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với M.U. 

Cúp nhà Vua: El Clasico ở tứ kết?

Cúp nhà Vua: El Clasico ở tứ kết?

(Bongda24h) - Theo kết quả bốc thăm và phân nhánh cúp Nhà vua mùa bóng 2011-2012 vừa được công bố, nếu Real Madrid và Barcelona vượt qua được vòng 1/8 thì họ sẽ phải loại nhau ở tứ kết. Đây có lẽ là điều hơi tiếc nuối với người hâm mộ bởi mùa trước, phải đến trận cuối cùng (chung kết), cả hai mới có cơ hội chạm trán nhau tuy nhiên, nhiều khả năng, tính chất của trận đấu sẽ không thay đổi.

Pha ăn mừng cực độc: Hôn ... mông đồng đội

Pha ăn mừng cực độc: Hôn ... mông đồng đội

(Bongda24h) - Bàn thắng lúc nào cũng mang đến bầu không khí thật sự phấn khích và các cầu thủ nghĩ hàng loạt cách thức đa dạng để chào đón nó. Có thể có những hành động ăn mừng đã trở thành "quy chuẩn" và được xuất hiện nhiều lần nhưng có nhưng pha chắc chắn thuộc vào "của độc" mà không phải ai cũng có đủ tr&igra

top-arrow
X