Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Sneijder nên chọn Man City thay vì Man Utd

Sneijder nên chọn Man City thay vì Man Utd

Wesley Sneijder có một sự lựa chọn đơn giản: gia nhập M.U với một ngân sách trống rỗng, đội hình thiếu chiều sâu và một HLV cao tuổi. Hoặc anh có thể chọn gia nhập Man City. Chẳng có cầu thủ nào có thể từ chối sự hấp dẫn từ đội bóng này mang lại. Nếu như những tin đồn về việc Sneijder có thể sẽ tới một trong hai đội bóng thành Manchester thì chắc chỉ có "điên", tiền vệ người Hà Lan mới chọn đội chủ sân Old Trafford.

Những động tác xử lý ngẫu hứng nhất năm 2011

Những động tác xử lý ngẫu hứng nhất năm 2011

(Bongda24h) - Vẫn biết bàn thắng là thứ quan trọng và hấp dẫn nhất trong bóng đá nhưng để tạo ra sức thu hút không thể cưỡng lại của môn Thể thao Vua, thì cần thêm rất nhiều yếu tố khác mà một trong số đó chính là những khoảnh khắc thăng hoa của giới cầu thủ trên sân đấu. Dưới đây là các pha xử lý kỹ thuật cá nhân đẹp mắt nhất năm nay

Chỉ vì một ... chai nước, hai đội lao vào ẩu đả

Chỉ vì một ... chai nước, hai đội lao vào ẩu đả

(Bongda24h) - Đúng là bóng đá chẳng khác gì cuộc đời khi luôn tiềm ẩn những chuyện bất ngờ không thể lường trước hoặc không thể tin nổi. Hôm vừa rồi, tại một trận đấu bóng đá trong nhà (futsal) tại đất nước Iran, chỉ vì sự xuất hiện của một chai nước trên sân khiến một đội bỏ lỡ mất cơ hội ăn bàn mười mười mà hai đội đã mất kiềm chế tới mức lao vào đánh nhau như kẻ thù.

Sir Alex vẫn kiên quyết nói "không" với chuyển nhượng

Sir Alex vẫn kiên quyết nói "không" với chuyển nhượng

(Bongda24h) - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã gần kề mà vẫn chưa thấy rục rịch gì từ phía Man Utd khiến rất nhiều NHM phải sốt ruột, thậm chí trên nhiều trang Twitter hay blog đã xuất hiện những lời thúc giục và yêu cầu Alex Ferguson phải tăng cường nhân sự trong mùa Đông tới. Nhưng trong bài phát biểu mới đây nhất, vị chiến lược gia nổi tiếng bảo thủ này vừa lên tiếng xác nhận M.U sẽ không "đi chợ". 

top-arrow
X