Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Vấn đề mới của Real Madrid: Di Maria đòi tăng lương

Vấn đề mới của Real Madrid: Di Maria đòi tăng lương

(Bongda24h) - Với phong độ chói sáng mùa giải vừa qua, Angel Di Maria nghĩ mình xứng đáng được đãi ngộ tốt hơn. Bởi vậy, mới đây đại diện của tiền vệ 23 tuổi này đã gửi yêu cầu đòi tăng lương tới BLĐ đội bóng hoàng gia TBN Real Madrid. Mức lương mà cầu thủ này mong muốn nhận được là vào khoảng 3.5 triệu euro/ mùa nhưng không làm ảnh hưởng đến thời hạn của hợp đồng.

Thi đấu dưới sức, Man City xứng đáng chia điểm với West Brom

Thi đấu dưới sức, Man City xứng đáng chia điểm với West Brom

(Bongda24h) - Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và phong độ hiện thời vẫn khá ổn nhưng cuối cùng, Man City không thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Bên cạnh những cố gắng đáng khen của West Brom thì cần phải thừa nhận, Man xanh đã chơi quá dở và tỷ số 0-0 là vô cùng hợp lý.

Chelsea 1 - 1 Fulham:  Người hùng Stockdale khiến Chelsea ngậm ngùi chia điểm

Chelsea 1 - 1 Fulham: Người hùng Stockdale khiến Chelsea ngậm ngùi chia điểm

(Bongda24h) - Sút xa có, sút gần có, đánh đầu cũng có mà vẫn không thể ghi thêm bàn vào lưới Stockdale trong 90 phút thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đành chấp nhận chia điểm với Fulham và khiến giấc mơ vô địch Premier League ngày càng trở nên xa vời.

Những bàn thắng hài hước nhất trong lịch sử Premier League

Những bàn thắng hài hước nhất trong lịch sử Premier League

(Bongda24h) - Tới nay, giải Ngoại hạng Anh đã chính thức cán mốc 20.000 bàn thắng. Trong số này có không ít tuyệt phẩm để đời nhưng cũng xuất hiện không ít "tác phẩm" xuất phát từ sự kém cỏi của thủ môn, cầu thủ hoặc sự vô tình đầy thú vị. Nào hãy cùng điểm qua những đại diện tiêu biểu nhất cho "trường phái bàn thắng gây cười".

top-arrow
X