Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Rooney - Mancini: Ăn miếng trả miếng

Rooney - Mancini: Ăn miếng trả miếng

(Bongda24h)- Sau khi lên tiếng chỉ trích Rooney vì hành động đòi thẻ của tiền đạo này trong trận derby thành Manchester cách đây ít lâu thì mới đây,HLV Mancini cũng đã có hành động tương tự thế trong trận Man City thắng vất Wigan vừa qua. Và đây có thể coi là cơ hội không-thể-tốt-hơn để Rooney đáp trả lại vị thuyền trưởng của Man “xanh”.

Dzeko "ngăn cản" đồng đội Sergio Aguero tạo ra siêu phẩm

Dzeko "ngăn cản" đồng đội Sergio Aguero tạo ra siêu phẩm

(Bongda24h) - Đừng nghĩ có gì "khuất tất", "mờ ám" hay mâu thuẫn ở đây bởi dẫu sao họ cũng là hai cầu thủ cùng thuộc một đội bóng. Rất đơn giản, chỉ vì muốn "cướp công Thạch Sanh" mà tiền đạo người Bosnia đã làm phiền muộn người đồng đội dù rằng Aguero vẫn có thể dư sức tung ra cú dứt điểm chuẩn xác sau khi đã nỗ lực loại bỏ các hậu vệ đối phương. Đây là tình huống ghi nhận ở trận đấu muộn nhất vòng 21 Premier League vào đêm qua giữa Wigan và Man City. Dzeko chính là tác giả bàn thắng duy nhất.

Huyền thoại Van Nistelrooy từng là sư phụ của "Quỷ nhỏ" Danny Welbeck

Huyền thoại Van Nistelrooy từng là sư phụ của "Quỷ nhỏ" Danny Welbeck

(Bongda24h) - Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Danny Welbeck xứng đáng là gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất Man Utd hiện nay và cứ cái đà này, chỉ 1-2 năm nữa tiền đạo sinh năm 1990 người Anh sẽ trở thành trụ cột quan trọng của Man Utd. Mới đây, một đoạn clip ngắn đã được tung lên mạng và mọi người đều không khó nhận ra hình ảnh của Welbeck khi cậu mới 13 tuổi và được đàn anh Van Nistelrooy chỉ dạy vài chiêu thức về bóng đá. Ai cũng biết, Van The Man là một trong những chân sút vĩ đại nhất tro

Pháo “thủ” thế này mà muốn vào tốp bốn?

Pháo “thủ” thế này mà muốn vào tốp bốn?

Arsenal đã để thủng lưới gần gấp đôi số bàn thua của đội đầu bảng Manchester City (16), chỉ thua ít hơn 5 bàn so với đội đứng đầu… tốp cầm đèn đỏ Queen Park Rangers, và còn thủ tệ hơn 6 đội đứng từ vị trí thứ 10 (chính là đối thủ Swansea, 25 bàn thua) cho đến thứ 15 (West Brom, 30 bàn thua). Đặt chỉ tiêu vô địch với một hàng thủ như thế này là điều không tưởng, và thậm chí, lọt vào tốp bốn cũng là bất khả thi.

top-arrow
X