Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Cảnh tượng kỳ cục ở trận thua của Man City: Một CĐV tự ... còng tay vào khung thành

Cảnh tượng "kỳ cục" ở trận thua của Man City: Một CĐV tự ... còng tay vào khung thành

(Bongda24h) - Khi hiệp 1 trận đấu Everton - Man City bước sang phút 40 thì bỗng đâu xuất hiện một fan cuồng chạy đến khung thành của Man City và rất nhanh thực hiện động tác tự còng tay mình vào cột dọc như thể một tên tội phạm. Phải mất đến hơn 5 phút đồng hồ "toát mồ hôi hột", lực lượng bảo vệ sân mới có thể cắt được cái còng và đưa người đàn ông này rời khỏi sân.

Inter - Palermo: Hãy chỉ là một tai nạn, đừng để nó là một cơn khủng hoảng

Inter - Palermo: Hãy chỉ là một tai nạn, đừng để nó là một cơn khủng hoảng

(Bongda24h) - 7 trận thắng liên tiếp của Inter cuối cùng đã dừng lại bởi trận thua ê chề 0-1 trước Lecce. Điều mà Inter cần phải làm lúc này là chứng minh thất bại đó chỉ đơn thuần là một tai nạn chứ không phải là một cơn khủng hoảng mới. Muốn thế, họ phải hạ Palermo trong trận đấu đêm nay.

Hạ sát Stoke trên ... chấm 11m, Man Ud leo lên đứng ngang hàng với Man City

Hạ sát Stoke trên ... chấm 11m, Man Ud leo lên đứng ngang hàng với Man City

(Bongda24h) - Không thi đấu quá ấn tượng tại thánh địa Old Trafford nhưng chỉ cần 2 quả penalty thành công do cặp tiền đạo Chicharito - Berbatov thực hiện, MU đã được hưởng niềm vui trọn vẹn. Không những vậy, chiến thắng này còn giúp họ leo lên chia sẻ vị trí dẫn đầu với kẻ thù không đội trời chung Man City bởi ở trận cùng giờ, Man xanh đã thua đau đớn chủ nhà Everton.

Kenny Dalglish: Man City hãy im đi!

Kenny Dalglish: Man City hãy im đi!

(Bongda24h)- Bên cạnh việc phủ nhận tin đồn về việc Liverpool gạ Man City đổi Tevez lấy Carroll, King Kenny còn tỏ ra bức xúc với đội chủ sân Etihad bởi theo HLV của The Kop thì sở dĩ tin đồn thất thiệt kia khiến người hâm mộ tin “sái cổ” là vì chính bên Man “xanh” đã bù lu bù loa như thể khẳng định vụ hoán đổi trên. Theo đó, Kenny Dalglish cho rằng, nếu Man City không muốn giải thích rõ ràng về tin nhảm đó thì tốt nhất là nên im đi.

top-arrow
X