Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Sir Alex và King Kenny nói gì về nghi án HLV trưởng ĐTQG Anh của Harry Redknapp?

Sir Alex và King Kenny nói gì về "nghi án" HLV trưởng ĐTQG Anh của Harry Redknapp?

(Bongda24h)- Đích thân ông thầy của Quỷ Đỏ, ngày hôm nay đã lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp bên phía Tottenham cho cương vị HLV trưởng đội bóng Tam Sư. Bên cạnh đó, Harry Redknapp cũng được xuất hiện trong những phát ngôn của King Kenny, tuy nhiên thì HLV của Liverpool chỉ "mượn" vụ việc của ông để "đá xoáy" FA cũng như Sir Alex.

"Ông vua sân cỏ" sợ hãi trước sự hung hăng của đám "thần dân"

"Ông vua sân cỏ" sợ hãi trước sự hung hăng của đám "thần dân"

(Bongda24h) - Mang tiếng là nhân vật "cỡ bự" nắm toàn bộ quyền sinh quyền sát trong các trân đấu nhưng ai bảo làm trọng tài là sướng. Này nhé, thu nhập thì làm sao bằng được cầu thủ chưa kể tội vạ đâu hầu hết đều đổ vấy lên đầu trọng tài. Không những vậy, trọng tài thuộc vào nhóm dễ bị ăn chửi, sỉ nhục hoặc đen nhất là dính đòn. Như ở đoạn clip dưới đây, đội ngũ bảo vệ sân mà không can thiệp kịp thời thì không hiểu sẽ còn chuyện gì xảy ra với vị vua sân cỏ tội nghiệp.

“Kẻ phá quấy” tại các SVĐ tính chuyện về vườn

“Kẻ phá quấy” tại các SVĐ tính chuyện về vườn

Người không một mảnh vải, chạy ra giữa sân vận động, trước bàn dân thiên hạ mà không hề ngại ngùng, đó chính là vua “streaker”, (người thích khỏa thân trước đám đông) Mark Roberts. Sau 20 năm “tung hoành” trên nhiều sân vận động, bất chấp không ít những lời đàm tiếu và chê cười của thiên hạ, Mark hiện đang tính chuyện chấm dứt những trò nhố nhăng của mình.

top-arrow
X