Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Tottenham thêm một lần chịu muối mặt trước Man Utd

Tottenham thêm một lần chịu "muối mặt" trước Man Utd

(Bongda24h) - Đúng là dù cho thời gian có qua đi, thời thế có đổi thay và Tottenham ngày càng mạnh lên nhưng một thực tế đau lòng vẫn đang hiện hữu: Spurs chưa thể đánh bại nổi kẻ thù đáng ghét đến từ thành Manchester sau hơn một thập kỷ. Tối qua, chỉ cần 3 khoảnh khắc loé sáng của Rooney và Ashley Young, "Quỷ đỏ" đã "ăn thịt' được đối thủ một c&aacut

Van Persie càng chơi hay, Arsenal càng lo lắng

Van Persie càng chơi hay, Arsenal càng lo lắng

(Bongda24h) - Bình thường, các đội đều phải cảm thấy vui mừng nếu cầu thủ của họ sở hữu phong độ ấn tượng nhưng Arsenal lại đang rơi vào hoàn cảnh "trái khoáy". Nếu thủ quân đội bóng Robin Van Persie cứ thi đấu tốt cho đến hết mùa, thì họ sẽ thực sự phải đối diện với nguy cơ mất tiền đạo người Hà Lan.

Dư âm Barca - Gijon: Một trận đấu có mùi...của trọng tài

Dư âm Barca - Gijon: Một trận đấu có mùi...của trọng tài

Một trận đấu có mùi...của trọng tài, đó là cảm giác của những người xem trực tiếp trận đấu giữa Barca và Sporting vào rạng sáng 4/3 khi chứng kiên “vua áo đen” Velasco Carballo bỏ qua ít nhất hai quả phạt đền rõ ràng mà đáng ra đội bóng xứ Catalunya được hưởng, cũng như thái độ khoan dung của người “cầm cân nảy mực” này trước lối chơi luân phiên phạm lỗi của các cầu thủ khách trên sân Camp Nou.

Đại chiến Liverpool-Arsenal: Sáng bừng vai trò người đội trưởng

Đại chiến Liverpool-Arsenal: Sáng bừng vai trò người đội trưởng

(Bongda24h) - Cuối cùng thì trận cầu rất được mong đợi giữa Liverpool và Arsenal đã khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía các Pháo thủ thành London. Và chắc hẳn khi mà Van Persie đang vui mừng khôn xiết với chiến thắng của đội nhà thì ở chiều ngược lại, Gerrard buồn biết bao. Tuy nhiên, trong một trận cầu hấp dẫn như thế này, 2 đội đều tựu chung lại một điểm là vai trò người đội trưởng đã được khắc họa khá rõ nét.

top-arrow
X