Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tin bóng đá

Mourinho cuối cùng đã nói, nhưng là vì ông chứ không phải vì UEFA

Mourinho cuối cùng đã nói, nhưng là vì ông chứ không phải vì UEFA

Cuối cùng thì cánh ký giả và truyền thông cũng được “gặp lại” và được “nghe lại” giọng nói của HLV Mourinho trong phòng họp báo tại sân GSP của APOEL sau 2 trận liền ngóng đợi. “Luật im lặng” đã bị phá vỡ trước thế lực lớn UEFA, và cũng bởi UEFA sẽ phạt tiền 3.000 euro cho những ai từ bỏ họp báo, điều từng xảy ra đối với HLV Arsene Wenger. Nhưng với một người nhận trên 10 triệu euro mỗi năm như Mourinho thì thậm chí ông có thể tiếp tục “im lặng” thêm lần nữa mà cũng không cảm thấy hề hấn gì mà?

SHB.ĐN: Khi Merlo hắt hơi

SHB.ĐN: Khi Merlo hắt hơi

Không biết tự khi nào, Merlo Gaston biến thứ bóng đá thiên tấn công biên SHB.ĐN trở thành thứ đặc sản khiến cả V-League e sợ. 3 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới đủ nói lên sự ảnh hưởng của chân sút Argentina với kết quả của đội nhà. Ở trận đấu trên sân Cao Lãnh, “thương binh” Merlo lại vừa tỏa sáng với cú đúp để giúp đội bóng của bầu Hiển gi

Man Utd độc chiếm ngôi đầu sau chiến thắng "nhạt" trước Fulham

Man Utd độc chiếm ngôi đầu sau chiến thắng "nhạt" trước Fulham

(Bongda24h) - "Quỷ đỏ" thành Manchester đã đạt được mục tiêu đề ra (đòi lại ngôi đầu và gia tăng cách biệt với "tên" láng giềng đáng ghét) tuy nhiên, cần phải thừa nhận họ đã thể hiện rất thiếu thuyết phục, đặc biệt trên mặt trận tấn công khi chỉ ghi nổi đúng 1 bàn nhờ công của Rooney mặc cho tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70%. Không những vậy, đúng vào phút 90, MU đã may mắn thoát khỏi một quả phạt 11m mười mươi dù rằng Carrick đã phạm lỗi "rõ như ban ngày" với Murphy.

Còn những đỉnh cao nào đang chờ huyền thoại Lionel Messi chinh phục?

Còn những đỉnh cao nào đang chờ huyền thoại Lionel Messi chinh phục?

(Bongda24h) - Mới ở tuổi 24 và quãng đường sự nghiệp phía trước vẵn còn rất dài nhưng Lionel Messi đã xứng đáng nằm trong nhóm những ngôi sao vĩ đại nhất trong làng túc cầu giáo từ xưa đến nay. Chưa cần bàn đến khía cạnh tài năng (một phạm trù luôn rất mơ hồ) mà chỉ cần xét đến vô số kỷ lục mà Messi đã lập kể từ ngày đầu khởi nghiệp cũng đủ khiến tất cả phải ngả mũ thán phục bởi quả thực, có rất ít "vĩ nhân" làm được như M10 ở cái tuổi vẫn được coi là "chưa thực sự chín muồi" trong sự nghiệp. Tu

Chelsea & nguy cơ không lọt vào tốp 4: Vừa già, vừa yếu

Chelsea & nguy cơ không lọt vào tốp 4: Vừa già, vừa yếu

Mọi thứ đang chuyển từ tệ hại sang tối tăm cho Chelsea. Xếp thứ 5, kém Tottenham 5 điểm, nhìn tưởng vẫn còn chút niềm tin cho thầy trò Roberto Di Matteo. Nhưng 90 phút với chính đối thủ đứng trên mình ở Stamford Bridge đã chỉ ra vấn đề cốt tử của Chelsea: lực lượng đang có vấn đề. Đội ngũ Chelsea mùa này chỉ có thế, và cũng chỉ có thần may mắn mới cứu họ khỏi thảm cảnh lần đầu tiên vắng mặt ở Champions League kể từ mùa giải 2001-2002.

top-arrow
X