Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane vào cuộc, Ramos chấp nhận ở lại Bernabeu

Thứ Bảy 01/06/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai trung vệ Sergio Ramos được quyết định. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không rời Bernabeu sau cuộc nói chuyện với HLV Zinedine Zidane.

Ramos ở lại Real Madrid


Trung vệ Sergio Ramos xuất hiện mâu thuẫn với Chủ tịch Perez. Việc Los Blancos bị Ajax loại ở Champions League khiến Ông chủ nhà trắng không thể hài lòng. Chủ tịch Perez đã lên tiếng chỉ trích các ngôi sao của Los Blancos.
 
Tương lai trung vệ Sergio Ramos được làm rõ hình ảnh

Zidane giữ Ramos ở lại Real Madrid


Ramos không hài lòng với hành động của Chủ tịch Perez, anh cân nhắc khả năng chia tay Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1986 hiện nhận được sự quan tâm của M.U và một số đội bóng của Trung Quốc. Real Madrid bán Sergio Ramos nếu nhận được số tiền lớn, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Los Blancos muốn thu về 100 triệu euro từ trung vệ của mình.

Những đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng chi số tiền mà Real Madrid yêu cầu. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo ESPN, tương lai trung vệ Sergio Ramos được quyết định. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không rời Bernabeu sau cuộc nói chuyện với HLV Zinedine Zidane.

Ông thầy người Pháp khẳng định Ramos vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Bernabeu, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định cầu thủ 33 tuổi vẫn là đội trưởng của Kền kền trắng. Zidane đã bảy tỏ nguyện vọng tiếp tục làm việc cùng cựu sao Sevilla.

Sau cuộc thương lượng với Zidane, Ramos đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ngôi sao người TBN đang quyết tâm cùng các đồng đội hướng đến một mùa giải thành công hơn. Thậm chí Ramos còn khẳng định nguyện vọng ở lại và giải nghệ trong màu áo trắng.

Real vừa trải qua một mùa giải trắng tay, họ đang lên kế hoạch chi đậm ở Hè 2019 qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Zidane được cho là sẽ được cấp 500 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X