Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zaha tiết lộ những gì Wan-Bissaka có thể mang đến cho MU

Thứ Sáu 28/06/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha phát biểu về Wan-Bissaka, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ những điểm mạnh nhất của ngôi sao người Anh.

Zaha đánh giá cao tinh thần thi đấu của Wan-Bissaka


Aaron Wan-Bissaka cập bến MU ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ sinh năm 1997 với giá 50 triệu bảng, họ sẽ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Anh. Ở Old Trafford ngôi sao 21 tuổi nhận 80.000 bảng/tuần.
 
Wilfried Zaha phát biểu về Wan-Bissaka hình ảnh

Zaha tiết lộ những gì Wan-Bissaka có thể mang đến cho MU


Hiện Wan-Bissaka đang di chuyển tới đại bản doanh của M.U, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Wan-Bissaka vừa trải qua một mùa giải thành công, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Hậu vệ của Crystal Palace sở trường đá hậu vệ phải, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Valencia, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với những tố chất của mình, Wan-Bissaka đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở M.U.

Trong một phát biểu mới nhất, Wilfried Zaha phát biểu về Wan-Bissaka, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ những điểm mạnh nhất của ngôi sao người Anh.

“Ngay khi tôi có cơ hội tập luyện và chơi bóng bên cạnh Wan-Bissaka tôi đã bị sốc bởi khả năng của cậu ấy. Thành thật mà nói, tôi đã thi đấu với một vài hậu vệ cánh phải, và cậu ấy là một trong những người tốt nhất. Điểm mạnh của Wan-Bissaka là khả năng phán đoán, cậu ấy cũng rất nhanh qua đó sửa sai cho mình và đồng đội”.

“Wan-Bissaka từng chơi ở vị trí tiền vệ cánh, bởi vậy cậu ấy hiểu đối phương nghĩ gì. Bạn có thể qua Wan-Bissaka, nhưng nếu bạn không quyết định nhanh chóng cậu ấy sẽ đuổi theo và giành lại bóng. Cậu ấy sẽ không ngừng chạy nếu không lấy lại bóng”.

"Trừ khi bạn nói chuyện với câu ấy nếu không Wan-Bissaka sẽ không nói một lời nào. Cậu ấy là một người ít nói, cậu ấy chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình. Tinh thần thi đấu của Wan-Bissaka là rất tuyệt vời, trước mỗi trận đấu cậu ấy chỉ tập trung vào đối thủ mà thôi”.

Video tài năng của Wan-Bissaka


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X