Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zaha lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal

Thứ Tư 03/07/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha nói về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không chắc việc sẽ gia nhập Arsenal ở Hè 2019.

Zaha lên tiếng về tương lai


Wilfried Zaha đang là mục tiêu số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Sau sự ra đi của Ramsey và Welbeck, HLV Unai Emery muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Nhà cầm quân người TBN đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh về sân Emirates.
 
Wilfried Zaha nói về tương lai hình ảnh

 Zaha lên tiếng về khả năng tới Arsenal


Trong những mùa giải gần đây Zaha là trụ cột trên hàng công của Crystal Palace, cầu thủ 27 tuổi rất đa năng khi vừa có thể chạy cánh lại vừa có thể đá trung phong. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi 10 bàn và cung cấp 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu bảng mua Zaha, nếu bị từ chối họ sẽ tăng giá hỏi mua cựu sao M.U. Pháo thủ sẵn sàng bán một vài cầu thủ trong đội hình để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao của Crystal Palace. Theo báo chí Anh, cầu thủ 27 tuổi là fan hâm mộ của Arsenal từ nhỏ, Zaha khao khát được đến Arsenal, anh muốn Pháo thủ gửi những lời đề nghị. 

Trong một phát biểu mới nhất, Wilfried Zaha nói về tương lai, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không chắc việc sẽ gia nhập Arsenal ở Hè 2019.

“Tôi có cập bến Arsenal ở Hè này hay không ư? Tôi không biết! Chúng ta sẽ thấy trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại tôi tập trung vào chơi bóng, tôi không muốn những chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

“Điều duy nhất mà tôi nghĩ đến lúc này là giành những chiến thắng cùng ĐT Bờ Biển Ngà, tôi muốn cùng đội bóng vô địch CAN 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X