Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yannick Carrasco báo tin cực vui cho MU và Arsenal

Thứ Năm 06/06/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu, đây là thông tin rất vui với M.U và Arsenal, những đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

Carrasco báo tin vui cho MU và Arsenal


Yannick Carrasco là một trong những cái tên quan trọng trong đội hình của Atletico Madrid, nhưng anh bất ngờ bị đẩy tới Trung Quốc thi đấu cho Đại Liên Á Nhĩ Tân. Trong màu áo đội bóng của Trung Quốc, ngôi sao người Bỉ vẫn duy trì phong độ khá ổn định.
 
MU và Arsenal chú ý Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu hình ảnh

 Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu chơi bóng


Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Yannick Carrasco sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, khả năng sáng tạo và dứt điểm của anh cũng được đánh giá cao. Với việc duy trì sự ổn định, cựu sao Atletico Madrid được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Arsenal muốn có Carrasco, HLV Unai Emery đang cần một cầu thủ tấn công đa năng và nhắm Carrasco như một trong những mục tiêu hàng đầu. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. M.U cũng là đội bóng muốn có ngôi sao người Bỉ, trong bối cảnh Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Sanchez gây thất vọng, HLV Solskjaer muốn mua thêm một tiền đạo cánh.

Trong một diễn biến mới nhất, Yannick Carrasco muốn trở lại châu Âu, đây là thông tin rất vui với M.U và Arsenal, những đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Carrasco nói với Sky Sports.

“Tôi muốn quay trở lại châu Âu. Tôi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình, tôi hiểu rằng Hè 2019 là thời điểm thích hợp để tôi thi đấu ở môi trường bóng đá cao nhất. Tất nhiên, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Đại Liên Á Nhĩ Tân về tương lai của mình”.

Đội bóng Trung Quốc được cho là sẵn sàng nhả Carrasco nếu thu về 25 triệu bảng, số tiền này nằm trong khả năng chi trả của M.U và Arsenal, bởi vậy khả năng Carrasco rời Trung Quốc tới ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là cực cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X