Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức có người thay thế Onana

Thứ Bảy 05/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây đã đưa tin về việc thủ môn Yann Sommer sắp cập bến Inter Milan.

Theo Gianluca Di Marzio của Sky Italia, Inter Milan đã quyết định thanh toán điều khoản giải phóng của Sommer. Bayern sẽ nhận được khoản phí chỉ hơn 6 triệu euro. Bản thân Sommer cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Ý. Một cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới sẽ đủ để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Thông tin từ Sky Italia cũng đã được các hãng truyền thông Đức như Bild và Sport1 xác nhận. Thủ môn Sommer nhiều khả năng ​​​​sẽ không góp mặt trong trận giao hữu với Monaco.

Được biết, Inter Milan đã quan tâm đến việc biến Sommer trở thành số một của họ kể từ khi đội bóng này đồng ý bán Andre Onana cho Manchester United hồi tháng 7 vừa qua.

Ảnh chụp Màn hình 2023-08-05 lúc 10
Sommer sẽ cập bến Inter Milan trong thời gian tới

Yann Sommer cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi thủ thành số 1 Manuel Neuer bị gãy chân do trượt tuyết.

Trong màu áo Bayern, Sommer đã khép lại mùa giải với chức vô địch Bundesliga. Và đội bóng nước Đức được cho là đã chấp thuận để Yann Sommer ra đi vào mùa hè này.

Người gác đền sinh năm 1988 muốn ra sân thường xuyên ở mùa giải tới để trở thành thủ môn số một của Thụy Sĩ tại Euro 2024. Sommer đã thi đấu cho Gladbach từ năm 2014 và nhiều lần toả sáng trong màu áo ĐT Thuỵ Sỹ tại các kỳ World Cup, EURO.

Về phía Bayern Munich, họ vẫn đang thăm dò trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế Sommer. Đội bóng xứ Bavaria đã được liên hệ với một số thủ môn trong suốt mùa hè, trong đó có thủ môn người Ba Lan, Kamil Garbara. Ngoài ra, David Raya cũng là cái tên được liên hệ nhiều nhất với Bayern trong những ngày qua.

Nhà vô địch Bundesliga không quan tâm đến việc chi nhiều tiền cho thủ môn trong kỳ chuyển nhượng hè này. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có 1 phương án dự phòng vì không chắc về trường hợp của Manuel Neuer.

Với tình hình hiện tại, thủ môn người Đức sẽ không đủ thể lực để bắt đầu mùa giải mới. Sven Ulreich nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận đấu với RB Leipzig ở DFL Supercup vào cuối tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X