Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Man City

Thứ Sáu 26/07/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yangel Herrera rời Man City tới Granada theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, trang chủ của đội bóng Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin này.

Yangel Herrera chính thức rời Man City


Song song với việc đưa về thêm những bản hợp đồng mới Man City cũng đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB. Trong một diễn biến mới nhất, Yangel Herrera rời Man City tới Granada theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, trang chủ của đội bóng Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin này.
 
CHÍNH THỨC Yangel Herrera rời Man City tới Granada  hình ảnh

Yangel Herrera rời Man City


Yangel Herrera cập bến Man City vào năm 2017, cầu thủ này sở trường đá tiền vệ trung tâm. Kể từ khi cập bến Etihad anh không cạnh tranh được vị trí đá chính, cầu thủ này liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Mùa giải 2017–2018 anh chơi 38 trận cho New York City theo dạng cho mượn. Sau 2 năm thi đấu cho New York City, cầu thủ sinh năm 1998 cập bến Huesca cũng theo dạng lính đánh thuê. Mặc dù đã có những sự trưởng thành, song cầu thủ này không được Pep để ý đến.

Hè này, hợp đồng của Herrera với Huesca đáo hạn, anh đã trở lại Etihad. Pep không có ý định sử dụng tiền vệ này, bởi vậy ông muốn tiếp tục để cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán Granada đã có tiền vệ của Man City.

Trang chủ đội bóng này viết: “Man City đã đồng ý để Yangel Herrera tới Granada theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, chúng tôi đánh giá cao tài năng của Herrera, hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải thành công trong màu áo Granada”.

Ngôi sao người Venezuela là cầu thủ thứ 12 rời Man City ở Hè 2019, sau Vincent Kompany, Patrick Roberts, Tom Dele-Bashiru, Aaron Nemane, Jack Harrison, Aro Muric, Zack Steffen, Fabian Delph, Philippe Sandler, Taylor Richards và Douglas Luiz.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X