Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU

Thứ Năm 10/08/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay MU, Wout Weghorst trở lại Burnley nhưng không được đội bóng này trọng dụng và tiếp tục được đội bóng này cho mượn tới Hoffenheim của Bundesliga.

Đầu năm 2023, MU chiêu mộ thành công Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Besiktas. Tiền đạo người Hà Lan khoác áo MU trong nửa mùa giải nhưng không thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở MU. Weghorst chia tay MU ngay sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Tiền đạo người Hà Lan trở lại Burnley nhưng không được chào đón tại đây. Weghorst bị CĐV đội bóng này chỉ trích nặng nề. Phía Burnley cũng không có ý định sử dụng Weghorst và tiếp tục đẩy cầu thủ này ra đi.

Wout Weghorst chính thức có bến đỗ mới sau khi rời MU 1
Wout Weghorst cập bến Hoffenheim

Bến đỗ mới của Weghorst là TSG Hoffenheim tại Bundesliga. Ngày 9/8, đội bóng Đức chính thức công bố bản hợp đồng với tân binh người Hà Lan. Tại đội bóng mới, Weghorst sẽ khoác lên mình áo số 10.

Hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Hoffenheim sẽ trả cho Burnley khoản phí mượn 1,5 triệu Euro. Giao kèo giữa hai đội bóng không kèm tùy chọn mua đứt và Weghorst sẽ trở lại đội bóng Anh vào hè năm sau.

Đây không phải lần đầu tiên Weghorst thi đấu cho một đội bóng tại Bundesliga. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1992 từng thi đấu cho VFL Wolsburg từ năm 2018-2022. Đây cũng là đội bóng Weghorst khoác áo nhiều trận nhất, với 144 lần ra sân.

Trước khi chính thức cập bến Hoffenheim, Weghorst đã đăng tải đoạn video gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ MU. Cầu thủ này trân trọng từng giây phút khoác áo MU đồng thời chúc MU may mắn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X